กาดสวนแก้ว ช้อปร้อยสอยรถ 2017

        จัดเป็นปีที่สาม…อุทยานการค้ากาดสวนแก้วจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายและตอบแทนลูกค้าครั้งยิ่งจัดเป็นปีที่สาม…อุทยานการค้ากาดสวนแก้วจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายและตอบแทนลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ แจกหนัก-แจกจริงของรางวัลมูลต่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่3ในมหกรรม “กาดสวนแก้ว ช้อปร้อยสอยรถ 2017” สำหรับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าภายในอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว นำใบเสร็จที่มียอดซื้อครบทุก 100 บาท มาแลกคูปองเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ตั้งแต่วันที่1สิงหาคม2560-17กันยายน 2560

โดยมีการจับแจกรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ เอ็มจี3 ฮาร์ทซ์แบค รุ่น1 5 แอล พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โทรศัพทืมือถึอ ไอโฟน7 สร้อยคอทองคำ 1บาท กล้องถ่ายรูปนิกอน คอมพิวเตอร์ โน็ดบุ๊ค และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆอีกมากมาย และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 เวลาสี่โมงเย็นได้จับแจกผู้โชีดีที่ลานโปรโมชั่นอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว มีการแสดงต่างๆสร้างความบันเทิงผู้มาร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งหนุ่มหล่อหน้ากากสามี”กันต์ กันตถาวรมาร่วมเป็นพิธีกร

ผู้โชคดีได้รางวัลเก๋งคันงามราคาห้าแสน “ธนชภร ครัมลีย์” และผู้ได้รางวัลจักรยายนต์ยามาฮ่าได้แก่”วุฒิคุณ อินทะจักร” ส่วนรางวัลอื่นๆก็ได้แก่ ฐิติพงศ์ สมประโยชน์-พนิตตา บุตรแก้ว-คชญา โตวิทยานันท์-ตรงจิต คล้ายมณี-นพพร สะใบบาง-อุดมศักดิ์ แสงหล้า-ริญญาภัทธ์ อิมเอม-อนุพล เกตุบุญเรือง-กรกช ณ ลำปาง-อนงค์ ปรังเขียว-พรชิตา พันธประเสริฐ-ประจิน เขียวปัน-วิภาพร รวยริน ผู้โชคดีทั้งหมดจะเข้ารับรางวัลในวันที่23 กันยานี้ที่กาดสวนแก้ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น