อบจ.เชียงใหม่จัดสัมมนาพัฒนาเครือข่าย การเรียนรู้ทางวิชาชีพและเชิดชูคุณค่าครู

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดโครงการสัมมนาพัฒนาเครือข่ายการเรียนรู้ทางวิชาชีพและเชิดชูคุณค่าครูเชียงใหม่ (Super Leader &Super Teacher) ณ ห้องเรือนคุ้ม โรงแรมคุ้มภูคำ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 11.00 น. นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนาพัฒนาเครือข่ายการเรียนรู้ทางวิชาชีพและเชิดชูคุณค่าครูเชียงใหม่ (Super Leader & Super Teacher) โดยมี นายไพรัช ใหม่ชมภู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงานการจัดงาน
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาเครือข่ายการเรียนรู้ทางวิชาชีพของผู้บริหารและครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง อย่างมีประสิทธิภาพสูง เสริมสร้างบรรยากาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแนวทางปฏิบัติใหม่ๆในการพัฒนาวิชาชีพครู ให้ตรงตามบริบทของห้องเรียนและการปฏิบัติงานจริงในพื้นที่เชียงใหม่ พร้อมทั้งยกย่องเชิดชูครูและผู้บริหารสถานศึกษา ผู้มีความมุ่งมั่นพยายามทุ่มเทพัฒนาการสอน สร้างการเปลี่ยนแปลงในห้องเรียนและสถานศึกษายุคใหม่
ภายในงาน มีบรรยายหัวข้อ “การบริหารจัดการเรียนการสอนอย่างไรในศตวรรษที่ 21” และพิธีมอบประกาศเกียรติคุณครูรางวัล Super Leaderและ Super Teacher ประจำปี 2560 จำนวน 425 คน ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 206 คน ครูผู้สอน จำนวน 219 คน ซึ่งได้รับการคัดเลือกและการยอมรับในระดับต้นสังกัดจาก 12 สังกัด ทั้ง 25 อำเภอ จากงานปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น