ดูดวงประจำวันที่ 25 กันยายน 2560

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 5 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 25 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18:45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากอยู่กับที่จะมีคนคอยยุแหย่หรือพูดจาทิ่มแทงใจดำ อดกลั้นไว้เกือบไม่ไหว เงินทองจำจ่ายหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและเครดิตไว้ นัดหมายนักพนันตอนต้นได้ตอนปลายอาจหมดตัวได้ ระวังเดินทางไปไหนระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จงออมคำพูดและหัดเป็นคนใจแข็งเข้าไว้บ้างจึงมีเงินทอง ช่องทางได้มีแต่รายจ่ายยังคงมีมากอยู่ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุพลาดพลั้งเลือดตกยางออกได้ คํ่านี้คนรักหรือผู้ใหญ่จะนำของถูกใจหรือลาภปากมาให้ถึงที่แน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่การเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดมากจากหลายเรื่องรอบตัวท่านนั่นเอง เงินทองได้รับแบ่งปันมายังไม่ทันอุ่นกระเป๋าก็ต้องจ่ายออกหมดตัว นักเสี่ยงนักพนันวันนี้ขอให้ใจถึงอย่างเดียวต้องรวยแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองระวังจะเกิดผิดใจกันขึ้นกับคนรอบข้างเดินทางไปไหนใจร้อนอันตรายมีได้แน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านมัวเกรงใจหรือลังเลอยู่จะเกิดเดือดร้อนไม่มีจบลงง่ายๆ เงินทองเป็นเรื่องสำคัญรับปากใครไว้อย่าพลาดจะเสียภายหลัง เอกสารสำคัญจะถูกเปลี่ยนหรือแก้ไขจงระวังรอบคอบจะเกี่ยวข้องให้ท่านเดือดร้อนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเคยบ่นนักหนาว่าไม่มีอะไรดีขึ้นมากจะต้องเข้ามาหรือแบ่งปันมาหลายสิ่งพร้อมๆ กันแน่สัญญาใดๆ มีผลประโยชน์แก่ตัวท่านแน่ ไม่ว่ากับใครทั้งผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม เดินทางแจ่มใสสบายใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น