คนงานก่อสร้างสะพานออกหาปลาพลาดท่าจมน้ำดับ

คนงานก่อสร้างสะพานออกหาปลาช่วงใกล้เลิกงานพลาดท่าจมน้ำดับ


คนงานก่อสร้างสะพานออกหาปลาช่วงใกล้เลิกงานพลาดท่าจมน้ำดับ พี่ชายออกตามหาไม่เจอแจ้งกู้ภัยกู้ชีพเข้าค้นหาก่อนจะพบศพไหลไปติดพงหญ้าก่อนหึงหน้าวัดหัวฝาย ต.ท่ากว้าง อ.สารภี

เมื่อเวลา 21:00 น. วันที่ 24 ก.ย.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนจมน้ำตายบริเวณจุดสร้างสะพานใหม่ หมู่ที่ 7  ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย จากหลายหน่วยเข้าค้นหาศพ

ต่อมาได้พบศพลอยน้ำไปติดพงหญ้าก่อนหึงหน้าวัดหัวฝาย ต.ท่ากว้าง อ.สารภี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างศพขึ้นมาพบว่าเป็นชายสภาพศพเริ่มแข็ง สวมกางเกงในตัวเดียว ทราบชื่อต่อมาคือนายธนภูมิ แดงตา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 2 ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย

จากการสอบสวนนายยุทธศาสตร์ แดงตา รับว่าเป็นพี่ชายของผู้ตายกล่าวว่า ได้มาทำงานก่อสร้างสะพานพอถึงเวลา 16:00 น. ใกล้เลิกงานนายธนภูมิ ได้ออกไปหาปลาในลำเหมืองดังกล่าวแต่ว่าหายไปเป็นเวลานาน นายธนภูมิ น้องชายก็ไม่กลับมาซักทีจึงออกไปค้นหาจนกระทั่งถึงเวลา 19:00 น. ไม่พบตัวจึงแจ้งตำรวจประสานกู้ภัยมาช่วยค้นหาเชื่อว่าน้องชายจมน้ำเสียชีวิต

จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพพบศพลอยน้ำไปติดพงหญ้าก่อนถึงหน้าวัดหัวฝาย ต.ท่ากว้าง อ.สารภี และให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่าน้ำท่วมปอด และแจ้งใหญ่ญาติทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

ภาพ : ไมค์ มหาวงศ์ คนสู้ไฟ

ร่วมแสดงความคิดเห็น