เยาวชนเก่ง”นิว ” ถิรวัฒน์ มาตยาบุญตัวแทนประเทศไทย ประกวด Mister Universal Ambassador 2017

เปิดใจ ‘นิว ถิรวัฒน์ มาตยาบุญ หนุ่มมากด้วยความสามารถ ตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Mister Universal Ambassador 2017 ที่ประเทศอินโดนิเซีย โดยมีแฟนคลับร่วมให้กำลังใจส่งนิวถึงสถามบิน ท่าอากาศยานเชียงใหม่

เอ่ยชื่อหนุ่มหล่อมากความสามารถ “นิว ถิรวัฒน์ มาตยาบุญ” นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สาขาการจัดการสมัยใหม่และเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยศิลปะสื่อและเทคโนโลยี กับตำแหน่งที่ได้รับ Mister Universal Ambassador Thailand 201และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Mister Universal Ambassador 2017 ที่ประเทศอินโดนิเชีย ในวันที่ 6 ตุลาคม 2560

หนุ่มนิว ได้ประสบการณ์ ผ่านเวทีการประกวด มาแล้วหลากหลายเวที และได้พกพาข้อได้เปรียบในเรื่องของหน้าตาดี บุคลิกภาพดี บวกกับความสามารถรอบด้านเพื่อจะเข้าไปร่วมประกวดยังเวที Mister Universal Ambassador 2017 ที่ประเทศอินโดนิเชีย

หนุ่มนิวได้เปิดใจว่า ดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของชาวภาคเหนือ (ชาวลำพูน) ตัวแทนประเทศที่ได้เข้าร่วมประกวด หลังจากที่ได้รับตำแหน่งและทราบว่าจะได้ไปร่วมประกวดก็ได้เตรียมความพร้อมหลายๆ อย่างเริ่มจากสุขภาพร่างกาย ได้ออกกำลังการเพราะในการประกวดจะมีกิจกรรมแข่งกีฬาไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลหรือวิ่ง ก็จะมีการเก็บคะแนนส่วนนี้ด้วย ไปเรียนภาษามาเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะต้องใช้ในเวทีประกวด เรียกได้ว่ามั่นใจทำให้ดีที่สุด การเดินทางไปในครั้งนี้ถือเป็นการเผยแพร่ประเทศไทยให้ ต่างชาติได้รู้จักก็จะนำสิ่งดีของประเทศไทย

จังหวัดในภาคเหนือไปเผยว่าเรามีสถานที่ท่องเที่ยวอะไร มีวัฒนธรรมเป็นอย่างไรเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวประเทศไทย สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการประกวดในครั้งนี้ได้ร่วมเผยแพร่วัฒธรรมด้านการแต่งกายซึ่งจะมีชุดร่วมสมัย ดีไซน์ตัดเย็บโดย คุณบิ๊ก เซียน ห้องเสื้อ Big Narvebet รวมถึงชุดไอยราคาดเชือก ดีไซน์โดย คุณ ปรัชญา พรพุทธรัต ตัดเย็บโดย ร้านมิงมองดีไซน์ ซึ่งได้ออกแบบในการประกวดในครั้งนี้ ต้องขอกำลังใจ แรงใจจากพี่น้องชาวไทยร่วมให้กำลังใจในการประกวดในครั้งนี้ด้วยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น