Arno’s ร้านสเต็กชื่อดัง มาเปิดที่เชียงใหม่แล้ว!

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา พลโทภาณุ โรจนวสุ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครเชียงใหม่เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้าน Arno’s Chiangmai ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง เชียงใหม่ โดยมีศุภนิจ จัยรัตน์ ผู้บริหารร้านร่วมในการเปิดร้านด้วย

สำหรับ Arno’s Chiangmai เป็นสาขาแรกในภูมิภาคซึ่งเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวเป็นแห่งแรกเลย คุณศุภนิจ จัยรัตน์ เล่าให้ฟังว่า Arno’s Butcher & Italy เป็นร้านขายสเต็ก ซึ่งโด่งดังและเป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ เราเปิดบริการมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว โดยที่กรุงเทพฯ เรามีอยู่ถึง 5 สาขา ด้วยกัน

การตอบรับดีมากถึงขั้นต้องจองคิวกันเลยทีเดียว ทั้งนี้เมื่อพอเปิดให้บริการไปสักพักก็เลยคิดว่าลองทำโปรดักส์ขึ้นมาหลายๆอย่าง พอทำออกมาเชฟ Arno หุ้นส่วนเจ้าของร้านเป็นชาวฝรั่งเศสบอกว่าน่าจะทำเบอร์เกอร์ด้วย เพราะเขามั่นใจว่าเบอร์เกอร์ของเขาอร่อยมากปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก ดีเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้

“การที่มาขยายสาขาเชียงใหม่เนื่องมาจากผมมีธุรกิจโรงแรมอยู่ที่นี่ ซึ่งมองโอกาสและลู่ทางในขยายร้าน Arno’s มาที่นี่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เชียงใหม่มีชาวต่างชาติเยอะ คนไทยเองที่อยากกินชื่นชอบก็ไม่ต้องถ่อไปถึงกรุงเทพฯ แล้ว โดยที่ผ่านมาพบว่าคนเชียงใหม่หลายคนถึงกับลงทุนบินไปกินสเต็กที่กรุงเทพ เราก็เลยมาเปิดสาขาใหม่ให้ถึงเชียงใหม่เลย”

คอนเซ็ปท์ที่นี่จะเน้นสเต็ก เบอร์เกอร์ ไวน์ และเบียร์ โดย มีเบียร์ต่างชาติ 30 ชนิด ไวน์เราก็คัดสรรของดีในราคาไม่แพง เพื่อให้คนเชียงใหม่หรือนักท่องเที่ยวที่มาเชียงใหม่ได้มาลอง ทั้งนี้บอกได้เลยว่าจุดเด่นของเราก็คือเนื้อ เพราะเป็นเนื้อที่เอามาบ่มแบบ dry aged ยิ่งบ่มนานเนื้อมันก็จะยิ่งนุ่มขึ้น แต่บ่มด้วยกรรมวิธีที่ทางเชฟเขามีประสบการณ์มากว่า 15 ปี แต่ในขณะเดียวกันเราก็ไม่ละเลยคนที่ไม่ทานเนื้อ เราก็จะมีแกะ หมู ไก่ เบอร์เกอร์เราก็จะมีทั้งเบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์ไก่ เราคาดหวังว่าชาวเชียงใหม่ หรือนักท่องเที่ยวที่มาจะให้การสนับสนุนเหมือนกับทุกๆสาขาที่กรุงเทพฯฟพืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น