สองหนุ่มซิ่งรถ จ.ย.ย. ชนท้ายรถกระบะ จอดข้างทางดับคาที่

สองหนุ่มขับขี่ซ้อนท้ายรถ จ.ย.ย. มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถกระบะ ที่จอดข้างทางอย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 ก.ย.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย. ชนรถยนต์มีผู้เสียชีวิต และมีทรัพย์สินเสียหาย บริเวณถนนวงแหวนรอบที่ 3 ม.2 ต.ป่าบง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว พร้อมด้วย จนท.กู้ภัย กู้ชีพ แพทย์ รพ.สารภี รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คัน คือ รถยนต์กระบะ วีโก้ สีบรอน์ทอง ทะเบียน งข 351 เชียงใหม่ ขับโดย นายอภิวัฒน์ เด่นสะท้าน และรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบผู้ขับขี่คือนายสุรชาติ ทองหมื่นไว อายุ 30 ปี ที่อยู่ 13 ซ.14 (ถนนโชตนา) ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และนายแฮ๊ด คำภิโล อายุ 36 ปี ที่อยู่ 28/1 ม.3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คนซ้อนท้าย ซึ่งได้ถึงแก่ความตายทั้ง 2 คน จากนั้นจึงได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ และส่งศพไปชันสูตรต่อที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นายนายอภิวัฒน์ เด่นสะท้าน ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว จอดที่ริมถนนเพื่อทำธุระ ต่อมาได้มีรถ จ.ย.ย. ของผู้ตาย ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายกระยนต์อย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งสองคน ทาง จนท.จึงถ่ายภาพเก็บหลักฐาน เพื่อดำเนินการต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น