ฉลองครบรอบ 3 ปี เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อฯ

เดอะเบสท์ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ซึ่งเป็นศูนย์ให้บริการศึกษาต่อต่างประเทศสำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปได้ครบรอบ 3 ปีในวันที่ 11 ตุลาคม โดยในปีที่ผ่านมาศูนย์ฯ เดอะเบสท์ได้มุ่งเน้นบริการให้คำปรึกษา วางแผนการเรียน ยื่นวีซ่า รวมถึงดูแลนักเรียนตลอดระยะที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศ ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ได้เป็นตัวแทนของสถาบันการศึกษา ทั้งหมด 300 กว่าสถาบัน 20 ประเทศทั่วโลก ทุกระดับ ทุกหลักสูตร เพื่อเพิ่มทางเลือกทางการศึกษาให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ได้เข้าร่วมงาน ประชุมสัมมนา International Conference Education Fair: ICEF ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดการประชุมด้านการศึกษานานาชาติระดับโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ สถาบันการศึกษา และ ตัวแทนการศึกษาทั่วโลก ได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการศึกษาร่วมกัน และในเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ ทาง ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ก็ได้รับเชิญ จากหน่วยงาน New Education Trend (NET) เพื่อไปประชุมระหว่างสถาบันการศึกษากับตัวแทนการศึกษา ที่กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เพื่อที่จะสานต่อเครือข่ายของสถาบันการศึกษาไปทั่วโลก

ด้วยความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ รวมถึง จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ศูนย์ฯ เดอะ จึงได้วางแผนย้ายสำนักงานสาขาเมืองเชียงใหม่ไปที่โครงการศุภาลัยมอนเต้ เลขที่ 44/44 ถนน เชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ตรงข้ามกับ ห้างสรรพสินค้า Central Festival เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้บริการ ครบวงจรยิ่งกว่าเดิม โดยยังรักษาคอนเซป ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เรายินดีให้บริการด้วยคุณภาพและความประทับใจ โดยจะแจ้งการย้ายอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ขอเชิญ เข้าร่วมงานร่วมงานครบรอบ 3 ปีในวันที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่สาขาแม่โจ้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีค่าสมัครเรียนต่อต่างประเทศ ทุนการศึกษา และโปรโมชั่นเรียนภาษาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น