ททท.เชียงใหม่ เหินฟ้า บุกเวียดนาม ดึงนักท่องเที่ยว

 

ททท.เชียงใหม่ บุกตลาดเวียดนาม ชูแหล่งท่องเที่ยวและบริการชั้นนำ หวังดึงนักท่องเที่ยวจากประเทศเวียดนามเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ บริษัททัวร์ โรงแรม/รีสอร์ท และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ กว่า 27 ราย (33 คน) เดินทางไปจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Amazing Chiang Mai Road Show : Vietnam Dong Hoi – Quang Binh) เพื่อพบปะ และเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว (Table Top Sale) กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก Dong Hoi, Quang Binh, Hoian, Hue และ Danang ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 18 – 22 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา หวังดึงนักท่องเที่ยวจากประเทศเวียดนามเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้น

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ กล่าว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวก็เพื่อต่อยอดการเปิดเส้นทางการบินใหม่ของสายการบิน JetStar Pacific เส้นทาง เชียงใหม่ – ดอง ฮอย ซึ่งเริ่มบินอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งทำการบินสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน โดยได้รับความร่วมมือจาก ททท.สำนักงานโฮจิมินต์ ประเทศเวียดนาม ในการประสานงานเชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก Dong Hoi, Quang Binh, Hoian, Hue และ Danang ประเทศเวียดนาม จำนวนกว่า 32 ราย (45 คน) เข้าร่วมในการเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากเวียดนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น