ฟุตซอลสปอร์ตแม๊ก 24 ทีมร่วมฟาดแข้ง

จับติ้ว……กรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานประชุมผู้จัดการทีมพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลรายการ “SPORT MAX EIMIZE CUP” ประจำปี 2560 ณ ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

ศึกโต๊ะเล็ก “SPORT MAX EIMIZE CUP” ประจำปี 2560 จับติ้วแล้วมี 24 ทีมร่วมฟาดแข้งแชมป์รายการนี้รับเงินสด 20,000 บาท ทีมพลพรรค JK เตะเปิดสนามกับทีมสามก๊กวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาที่ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา นายกรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานประชุมผู้จัดการทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล “SPORT MAX EIMIZE CUP” ประจำปี 2560 จัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2560 ที่ชั้น 4 ลานสกายฮอลล์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้วเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับระเบียบกฎกติกาการแข่งขันพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ซึ่งมีทีมต่างๆเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 24 ทีมแบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 สายๆละ 3 ทีมผลการจับสลากแบ่งสายมีดังนี้

สาย A มี ทีมพลพรรค JK ทีมสามก๊ก ทีมโปลิเทคนิคลานนา สาย B มีทีมนิคมมอเตอร์ ทีมนวมินทร์ ทีมเอกลักษณ์ (ต้น) สาย C มีทีม ส.สยามยางยนต์ ทีมบริษัทพงศ์พสิษฐ์ ทีมเอกลักษณ์ (สิงห์) สาย D มีทีม Child Of God ทีม YYY FC ทีม Maerim United สาย E มีทีม Chiangmai Thunder ทีม Chalui ทีมปรารถนากาแฟ สาย F มีทีม Brooklyn United ทีมวชิรวิทย์ A ทีม The Little Boy สายG มีทีมรัตนการไฟฟ้า ทีม The Oplus ทีมแม่โจ้ และสาย H มีทีมฟุตซอลกาวิละ ทีมน้องสเกล ทีม Panda Tour

รางวัลในการแข่งขันทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศได้ถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท อันดับที่ 3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท และ อันดับที่ 4 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท

โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560 ในเวลา 18.00 น. โดยมี นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันหลังพิธีเปิดมีแข่งขันฟุตซอล 4 คู่ๆแรกทีมพลพรรคพบทีมสามก๊ก คู่ 2 ทีมนิคมมอเตอร์พบทีมนวมินทร์ คู่ 3 ทีม ส.สยามยางยนต์พบทีม บริษัท พงศ์พสิษฐ์ และ คู่สุดท้ายทีม Child Of God พบทีม YYY FC

ร่วมแสดงความคิดเห็น