ทีมแข่งบีอาร์จี ร่วมแข่งขันรถยนต์รายการ”โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017″

ลั่น “ช้าง เซอร์กิต” ต้องทำได้!!!เกาะติดข่าวคราว ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา ซึ่งสนามที่ผ่านมาทำได้เพียงจ่อขี้นโพเดียมโดยในช่วงออกสตาร์ทที่ต้องแบบน้ำหนักตัว ส่งผลให้อันดับตกลงไปก่อนจะไล่แซง กลับมาจบการแข่งขันในอันดับ 6 พลาดตำแหน่งบนโพเดียม ไปอย่างน่าเสียดายส่วนสนามต่อไปที่จะไปร่วมเป็นซัพพอร์ตเรซ ในรายการ “ช้างซูเปอร์ จีที เรซ 2017” ทีมแข่งบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯพร้อมกลับมาผงาด นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป

และนายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป MMS-Bosch Car Service ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรเปิดเผยว่า “ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา (BRG MMS BOSCH CAR SERVICE BY CARZANOVA) ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2560 โดยเข้าร่วมเป็นซัพพอร์ตเรซรายการใหญ่ “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2017”สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้ทางบีอาร์จี และเอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิสได้เร่งซ่อมแซม และเตรียมความพร้อมรถแข่งเพื่อให้พร้อมกับสนามต่อไป ทำให้ตอนนี้รถแข่งกลับมาพร้อมสมบูรณ์รวมถึงตัวนักแข่งก็มีความมั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าทีมแข่งฯของเราจะประสบความสำเร็จที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต”

 

ขณะที่ “แอมป์” ปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์ คาร์ซาโนวา ดอทคอมนักแข่งทีมบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส ฯ ในรายการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017ใช้รุ่นอัลติส หมายเลข 54 กล่าวว่า“สนามที่แล้วซึ่งได้ไปดวลศึกความเร็วกันบริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาจังหวัดนครราชสีมา เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาทำผลงานค่อนข้างดีครับหลังจากมีการปรับจูนทีมเซอร์วิสและช่างเทคนิคของบีอาร์จีและเอ็มเอสเอสฯ ที่ได้ช่วยกันตรวจเช็ครถแข่งอย่างละเอียดอีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้รถแข่งสมบูรณ์มากๆโดยสามารถทำสปีดต่อรอบระยะทาง 2.1 กม. ในระดับหัวแถวส่วนเวลาต่อรอบก็ใช้เวลาเพียงแค่ 1.16 นาทีนิดๆ ซึ่งไม่ต่างจากนักแข่งอันดับต้นๆติดเพียงแค่เรื่องน้ำหนักตัวที่แม้จะฟิตลดน้ำหนักลงมาได้ถึง 5 กิโลกรัมแต่ก็ยังแบกน้ำหนักมากกว่าคนอื่นอีก 30 กว่ากิโลกรัมทำให้ช่วงควอลิฟายทำเวลาออกสตาร์ตได้เพียงแค่ที่ 6 จากจำนวนรถแข่ง 14 คันส่วนผลการแข่งขันแม้จะโดนแซงไปในช่วงออกตัว แต่ก็สามารถแซงคืนมาจบที่ 6 ได้พลาดตำแหน่งบนโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดายส่วนสนามต่อไปที่กำลังจะมาถึงนี้ผมตั้งใจมากประกอบกับความพร้อมของทีมเซอร์วิสเชื่อว่าผลงานน่าจะเป็นได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ครับสำหรับการแข่งขันสนามที่ 4 นี้จะแข่งร่วมกับรายการ “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2017”ควอลิฟายวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม และแข่งช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 60 ต่อด้วยสนามสุดท้าย  วันที่ 9-10 ธันวาคม สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรายการ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” ได้ทาง www.carzanova.com หรือ www.facebook. com/carzanovathai

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น