ทหารบุกจับ 2 วัยรุ่น มั่วสุมขาย-เสพยาริมหนองน้ำ พร้อมของกลาง ขณะรอขายให้วัยรุ่นด้วยกัน

เมื่อเวลา 08:30 น. วันที่ 6 ต.ค. 60 พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบ ร้อย จ.ลำพูน พร้อมด้วย ร.ต.วิทยา แสงประสิทธิ์ รอง ผบ.ร้อย.รส.ที่ 1 (ร.7 พัน.1) ร่วมกับตำรวจ สภ. เหมืองจี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งจากคณะกรรมการหมู่บ้านสีขาว ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชอบมามั่วสุมเสพยาบ้าและจำหน่ายยาเสพติดที่บริเวณข้างหนองน้ำ ริมถนนบ้านใหม่ร่องแกลบอยู่เป็นประจำ จึงได้สนธิกำลัง เข้าตรวจสอบ

พบผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คน กำลังนั่งเสพยาบ้ากันอย่างสบายอารมณ์ ทันที่ที่เห็น จนท.ทหาร มาตรวจสอบถึงกับหน้าถอดสี ยอมให้จับกุมแต่โดยดี เบื้องต้นจับกุม นายกฤษดาวุธ สมบูรณ์ หรือ (เจมส์) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/3 ม.17 บ้านใหม่ร่องแกลบ ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน ตรวจค้นในตัว พบของกลางยาบ้าอยู่บริเวณกระเป๋ากางเกงยีนด้านหน้าข้างซ้าย จำนวน 5 เม็ด
นายวรพงศ์ เมืองมูล หรือ (บอล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.17 บ้านใหม่ร่องแกลบ ตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ พบยาบ้าจำนวน 285 เม็ด บรรจุอยู่ถุงพลาสติกสีใสแบบกดปิดดึงเปิด ซึ่งนายวรพงศ์ เมืองมูล ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง มีไว้เพื่อขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่มักจะนัดแนะมาเสพ ที่บริเวณหนองน้ำแห่งนี้เป็นประจำ นอกจากนี้ จนท.ยังได้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบมีผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพสารเสพติดโดยผิดกฎหมาย หลังสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง พงส.สภ.เหมืองจี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น