ร.ร.นวมินทราชูทิศ พายัพ จัดงานมุทิตาจิต

โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ จัดงานมุทิตาจิต ข้าราชการครูเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2560 ”วิถีลีลา สมบูรณ์ค่า สง่างาม 60” ดร.มัสฤณ ธนนราพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ และคุณครูอีก 8 ท่าน โดยมี ดร.มานิตย์ ศรีพิทักษ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ กล่าวมุทิตาจิตและมอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ณ ห้องเจนีวา โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

ดร.มานิตย์ ศรีพิทักษ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ กล่าวว่า ในโอกาสที่ผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ครบรอบวาระเกษียณอายุราชการในปีพุทธศักราช 2560 นี้ขอยกย่องในเกียรติคุณที่ครูทุกท่าน ได้ทุ่มเทพัฒนาคุณภาพและสร้างสรรค์ผลงานด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนเจริญก้าวหน้าไปสู่ทิศทางที่พึงประสงค์

พร้อมทั้งวางรากฐานการศึกษาที่มั่นคงให้แก่ “ลูกนวมินท์”ที่เจริญเติบโตและก้าวหน้าเป็นพลังที่สำคัญของแผ่นดินต่อไปแม้ว่าคุณครูจะหมดภารกิจของข้าราชการครูประจำการแล้ว แต่ครูยังยังไม่หมดภารกิจต่อสังคมส่วนรวมของประเทศชาติ เพราะครูเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ยังสามารถช่วยเหลือและเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้อย่างดี โดยเฉพาะในโรงเรียนเดิม หวังว่าครูคงยินดีช่วยเหลือและกลับไปร่วมกิจกรรมตามความถนัดและความสามารถของครูในโอกาสต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น