“ณ นิรันดร์” คว้ารางวัล Cm Top Ten Award

“ณ นิรันดร์”โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท รับรางวัล Chiang Mai Top Ten Award โดย ดร. โพธิ เจ้า กรรมการผู้จัดการ จากนายประจวบ กันธิยะรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องประชุมเชียงใหม่ ศูนย์ประชุมนานาชาติดิเอ็มเพรส เชียงใหม่

ดร. โพธิ เจ้า กรรมการผู้จัดการ “ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท กล่าวว่า ตามที่หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดโครงการ Chiangmai Top Ten Awards 2017 ขึ้น เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจแขนงต่างๆ ที่เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของระบบเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดวิธีการคัดเลือกจากการ โหวตในเว็บไซต์ของหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เองและคณะกรรมการที่จัดตั้งขึ้น ร่วมพิจารณาธุรกิจที่สมควรได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาธุรกิจแขนงต่างๆ ให้เข้มแข็ง และแข่งขันกับสภาวะเศรษฐกิจในท้องถิ่น ในประเทศและนอกประเทศ

“ณ นิรันดร์”โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง ในประเภท Deluxe, Corner Suite และ Riverfront Colonial Suite ที่ตกแต่งภายใต้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่สง่างาม ผสมผสานการตกแต่งด้วยงานหัตถกรรมท้องถิ่นที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น อาทิ การประดับหัวเตียงและห้องพักด้วยผ้าทอล้านนาหลากลวดลายและสีสัน จิตรกรรมฝาผนังที่สะท้อนถึงศิลปะท้องถิ่น ร่วมกับการใช้เฟอร์นิเจอร์อารมณ์ธรรมชาติ ที่เน้นใช้วัสดุจากไม้และหวายได้อย่างงดงามลงตัว

โดยทุกห้องเป็นห้องพักปลอดบุหรี่และมีระเบียงชมวิวส่วนตัวเพื่อให้แขกผู้มาพักอาศัยได้ผ่อนคลายเต็มที่กับบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น และเป็นธรรมชาติ แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในระดับโรงแรมห้าดาว อาทิ บริการซักรีด, บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, ห้องสมุด, สปา และฟิตเนส, ร้านอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ภายในรีสอร์ท ยังเป็นสถานที่ตั้งของ “TIME” Riverfront Cuisine & Bar ร้านอาหารสไตล์ Industrial Vintage ริมแม่น้ำปิง ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและล้านนาแนวฟิวชั่น รวมถึงอาหารนานาชาติ พร้อม “Rooftop Wine Bar” ที่แขกจะได้นั่งจิบไวน์รสเลิศ และยลความงามของต้นฉำฉาเก่าแก่ที่ตั้งตระหง่านอยู่เคียงข้างได้อย่างเต็มตา พร้อมเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามรอบด้านในมุมมอง 360 องศา

“ณ นิรันดร์”โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท ได้รับการคัดเลือกเพื่อรับรางวัล Chiangmai Top Ten Awards 2017 ในครั้งนี้ด้วย ความโดดเด่นในแง่แบรนด์คอนเซ็ปต์ของรีสอร์ท ที่ถือได้ว่าเป็น “โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท” แห่งแรกและแห่งเดียว และความมีเอกลักษณ์ของตัวสถานที่ ทั้งในแง่สถาปัตยกรรม, เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของทำเลที่ตั้งในอดีต รวมถึงมรดกทางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และงดงามภายในรีสอร์ท คือ ต้นฉำฉา (จามจุรี) ยักษ์ เก่าแก่ อายุร่วม 100 ปี” ที่ตั้งตระหง่านเป็นศูนย์กลางสร้างความตื่นตา ตรึงใจ จนเป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ และอาจเรียกได้ว่าเป็น landmark แห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเชียงใหม่ในอดีตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น