แวะรร.เชียงใหม่รัตนโกสินทร์ มาเต้นลีลาศเพื่อสุขภาพกัน

โรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์จัดฟลอร์เต้นลีลาศมาได้สักระยะหนึ่งแล้วเหล่านักเต้นลีลาศกลุ่มใหญ่เป็นแฟนขาประจำกันไม่ขาดสายบางคนถึงขั้นจองเป็นกรุ๊ปจองเวลาเพราะว่ามาแล้วคิวเต็มก็มี

โดย ลีลาศ เป็นกิจกรรมที่ผู้คนชื่นชอบกันมาก เพราะลีลาศ มีลีลาเต้นรำที่สวยงามพลิ้วไหวไปกับเสียงเพลง ทั้งอ่อนหวานหรือเร้าอารมณ์ ลีลาศ ช่วยให้ผู้เต้นได้ความสนุกสนานเติมเต็มจังหวะให้กับคนต่างวัยได้ไม่น้อยทีเดียว

นอกจากนี้การเต้นลีลาศมีประโยชน์อีกมากมาย ถ้าคุณที่ยังไม่เคยเต้นลีลาศ อาจเปลี่ยนใจหันมาเต้นลีลาศก็เป็นได้
เต้นรำลีลาศ ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากผู้เต้นต้องใช้ทักษะการเคลื่อนไหวร่างกายเป็นอย่างมากมีการทดสอบโดยกลุ่มแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านกีฬาจากเยอรมนี ว่าผลที่ได้สามารถเทียบกับผลจากกลุ่มนักกีฬาประเภททีมอื่นๆ สำหรับ
นักกีฬาหรือผู้ที่ฝึกในระยะยาวสม่ำเสมอมากพอจะทำให้หัวใจแข็งแรง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้กำลังอยู่ตัว และระบบต่างดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น หัวใจ ปอด หลอดเลือด ไม่ว่าจะเป็นการหมุนเวียนของโลหิต การสูบฉีดโลหิตและระบบการเผาผลาญภายในร่างกายระบบฮอร์โมน ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดความตึงเครียด ร่างกายเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ชะลอความเสื่อมของอวัยวะ นอนหลับได้ดีขึ้น

ซึ่งทางโรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์ได้เปิดฟลอร์เต้นลีลาศอยู่สองช่วง สองเวลา เริ่มกันตั้งแต่ 11.00-14.00 น.
และอีกช่วงก็เป็นรอบเย็น 18.00-24.00น. ยาวไปเลยงานนี้  นับเป็นโอกาสดีของคนรุ่นเล็ก-ใหญ่แล้วที่จะได้มายืดเส้นยืดสายด้วยการลีลาศ เพราะทุกวันนี้ก็ไม่มีที่ไหนเปิดให้เราได้เต้นกันแล้ว ใครสนใจแวะเวียนมากันได้ฉลองวันคล้ายวันเกิด….ภัตตาคารฝรั่งเศส เลอ ค็อก ดอร์ ได้มีโอกาสต้อนรับ “อ้อม” ธัญยธรณ์และเพื่อนสนิท ที่ได้ให้เกียรติมารับประทานอาหาร มื้อค่ำพร้อมฉลองวันคล้ายวันเกิด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและรื่นรมย์

ร่วมแสดงความคิดเห็น