“ชมรมชาวพะเยาถิ่นเวียงพิงค์” ตอบแทนคุณแผ่นดินถิ่นเกิด

ลูกน้ำกว๊าน……รวมกันเป็นกลุ่ม-เป็นก้อนอย่างเหนียวแน่น ลูกพะเยาที่ได้เข้ามาประกอบธุรกิจและวิชาชีพอยู่ในถิ่นเชียงใหม่และลำพูน ได้รวมกันอย่างมากมายสาขาวิชาชีพแตกต่างกันออกไปรวมกันเป็น “ชมรมชาวพะเยาถิ่นเวียงพิงค์” โดยมีผู้นำ “นันทพล พงษ์ธรพิสุทธิ์” นายกเทศมนตรีสันนาเม็งดำรงตำแหน่งประธานชมรม “สันทัด ศักดิ์สูง” รับตำแหน่งรองประธานชมรมและ “วิทยา พงษ์ศิริ” รับตำแหน่งเลขาชมรม ร่วมกับคณะกรรมการและมวลสมาชิกได้กลับคืนสู่แผ่นดินถิ่นเกิด ได้เดินทางไปอำเภอภูซาง-จังหวัดพะเยา เพื่อมอบเครื่องกรองน้ำดื่มระดับมาตรฐานโลกจากการประสานงานของ “กฤษดา แซ่โกย” ที่ผลิตน้ำดื่มนาคราชได้จัดนำเครื่องและช่างมาติดตั้งที่ โรงเรียนบ้านแม่สะแล่ง และ โรงเรียนบ้านป่าสัก เพื่อให้เด็กนักเรียนและคณะคุณครูได้ดื่มน้ำสะอาดเพื่อสุขภาพต่อไป และเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมทางชมรม ได้เดินทางไปมอบ พร้อมกับสิ่งของต่างๆ อาทิ กุนเชียง-หมูหยอง อัจจิมา ขนม และอุปกรณ์การเรียนฯลฯ

 

โดยมีท่านรองนายก อบจ.พะเยา “สวัสดิ์ หอมนาน” พร้อมด้วยปลัดอาวุโสอำเภอภูซาง “อภิชัย เมืองมูล” ผอ.โรงเรียนบ้านแม่สะแล่ง “อำพล ราวกลาง” และผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าสัก “ไพทูรย์ มาวงศ์” ได้ร่วมกันต้อนรับคณะชมรมที่เดินทางไปมอบ

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบเครื่องกรองน้ำราคาเครื่องละกว่า 7 หมื่นบาทให้แก่สองโรงเรียนแล้ว ก็มีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีกันระหว่าง ทีมสื่อมวลชนเชียงใหม่-พะเยาและนักจัดรายการวิทยุพร้อมศิลปิน แข่งขันกับทีมตำรวจภูซางและคณะวีไอพีภูซาง

ผลปรากฏว่าทีมชมรม แพ้ไปตามความคาดหมาย…..ฝากไว้ก่อน โอกาสหน้าจะกลับไปเอาคืนครับผม!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น