ประกาศ! แจ้งเปลี่ยนสถานที่บริจาคโลหิตในโครงการ “จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจน้อมถวายเป็นพระราชกุศล”

แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ในโครงการ “จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจน้อมถวายเป็นพระราชกุศล” แด่พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ตามที่เหล่ากาชาด จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จ.เชียงใหม่ จะจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตในโครงการ “จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ น้อมถวายเป็นพระราชกุศล” แด่พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันศุกร์ ที่ 13 ต.ค.60 เวลา 09:00 – 15:30 น. ณ ห้องนิทรรศการ 2 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ดังที่ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ในการนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10(ข้างร.ร.ยุพราช) ดังนั้นจึงขอความร่วมมือสื่อมวลชนทุกท่าน ประชาสัมพันธ์การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนใน จ.เชียงใหม่ทราบโดยทั่วกัน และขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.053-418389 ต่อ 17 , 089-4810111 หรือ ติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ และหน่วยรับบริจาคโลหิตฯ ได้ที่ facebook.com/RBC10 มาทำความดีร่วมกันนะคะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น