บางกอกแอร์เวย์สจัดกิจกรรม “เยาวชนชาติพันธ์ุ พาน้องท่องทะเล”

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ให้การสนับสนุนบัตรโดยสารเส้นทางเชียงใหม่-ภูเก็ตให้กับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ และกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 ในการจัดกิจกรรม “เยาวชนชาติพันธุ์สัมพันธ์ พาน้องท่องทะเล”

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนบนพื้นที่สูงได้มีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมต่างถิ่น และมีประสบการณ์ในการเรียนรู้แหล่งท่องเที่ยวของภาคใต้ โดยสายการบินฯได้พาเด็กนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) จ.เชียงใหม่ จำนวน 30 คน เดินทางจากเชียงใหม่สู่จังหวัดภูเก็ต เพื่อร่วมกิจกรรมสร้างประสบการณ์ อาทิ การเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ รวมถึงการทำกิจกรรมเผยแพร่วัฒนธรรมร่วมกับเด็กและเยาวชน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กบ้านฮอลแลนด์ จังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้สายการบินฯ ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกให้กับเด็กในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผ่านการเก็บขยะชายหาด บริเวณอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ร่วมกับพนักงานจิตอาสา Blue Volunteers จากสถานีภูเก็ต ซึ่งโครงการนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ ทุกคน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เด็กๆ ได้มีโอกาสนั่งเครื่องบิน และได้สัมผัสน้ำทะเลเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น