หึงโหดจอบทุบหัวหญิงหม้าย ตายคาบ้านพัก ตำรวจมุ่งล่ากิ๊กใหม่ ออกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

เวลา 11:30 น.วันที่ 21 ต.ค. 2560 พ.ต.ท. ฐากูร มหามิตร สารวัตรสอบ สวน สภ.แม่สาย พร้อมเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลแม่สาย และฝ่ายปกครอง อำเภอแม่สาย เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 162 บ้านจ้อง หมู่ที่ 1 ต.โป่งผา อ.แม่ สาย จ.เชียงราย หลังรับแจ้งมีหญิงสาวเจ้าของบ้าน ถูกคนร้ายใช้จอบทุบตีศรีษะจนเสียชีวิต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิง ทราบชื่อนาง ฐานิดา จับใจนาย อายุ 55 ปี สภาพนอนหงาย กับลานซีเมนต์หน้าบ้าน บริเวณศรีษะท้ายทอย และกกหูมีแผลเกิดจาก การทุบตีจนขาดใจตายข้างๆศพ เจ้าหน้าที่พบจอบและด้ามจอบหลุดแยกออกจากกันโดยส่วนสันจอบ มีคราบเลือดติดอยู่คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทุบศรีษะผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลัก
ฐาน สอบสวนเบื้องต้นพยานที่เกิดเหตุ นายเนตรนรินทร์ ซึ่งเป็นลูกชายบอกว่าตนอาศัยอยู่กับนางฐานิดา ซึ่งเป็นแม่ และเป็นหม้ายเพียง 2 คน ช่วงเวลาประมาณ 10:00 น.ได้กลับมาบ้าน

พบว่าประตูรั้วยังปิดอยู่แต่ไม่ได้ล็อคกุญแจ และก็พบศพแม่ นอนเสียชีวิตในแนวทางการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ้านที่ปลูกสร้างท้ายซอย หลังสุดท้ายในหมู่บ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีกล้องวงจรปิด แต่จากการตรวจโทรศัพท์ผู้ตายพบรูปภาพผู้ตายถ่ายคู่กับชายคนหนึ่ง ทราบว่าชื่อย่อ อักษร ว. มีอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างในอำเภอแม่สาย เมื่อสอบถามลูกชายบอกว่าเป็นภาพ เดียวกันที่แม่ส่งไฟล์ฝากไว้ในโทรศัพท์ของตนเช่นกัน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนทำการติดตามตัวบุคคลต้องสงสัยที่ปรากฏในภาพ

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้หลักฐานอีกชิ้นเป็นใบปลิวที่มีการนำมาโปรยทั่วหมู่บ้าน ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะถูกทำร้าย จนเสียชีวิตเพียงไม่กี่วันโดยใบปลิวระบุข้อความกล่าวหาผู้ตายว่าเป็นหญิงชั่ว มีสามีแต่เสียชีวิตจากเป็นโรคเอดส์ และเป็นหญิง ที่แย่งสามีของชาวบ้าน เรื่องนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ เป็นไปได้ว่า สาเหตุการตายมาจากการหึงหวง และอาจมีประเด็นอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ทราบที่อยู่ตัวบุคคลต้องสงสัยมือสังหารหญิงสาวรายนี้แล้วกำลังส่งกำลังเฝ้าติดตามเร่งล่าตัวมาทำการสอบสวน เพื่อคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น