บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ลำพูน เยี่ยมพี่น้องประชาชนเวียงยอง

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 กองบัญชาการควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดลำพูน โดย พันเอก บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์

รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดลำพูน พร้อมกำลังพล และ ชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับ กองงานสาธารณสุข เทศบาลตำบลเวียงยอง และ ผู้นำชุมชน ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนประชาชนในพื้นที่ ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน และออกหน่วยบริการทางแพทย์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ฯ ณ วัดบ้านตอง ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน โดยมีผู้เข้ารับบริการทางการแพทย์ จำนวน ๖๙ คน

รวมถึงได้ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ฯ ในการรักษาความสงบเรียบร้อย และการออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่สำคัญ ในห้วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พร้อมทั้งเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมงานพระราชพิธีฯ ณ พระเมรุมาศ จำลอง องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐
ในโอกาสเดียวกันนี้ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดลำพูน พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าเยี่ยมเยือน ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ พร้อมทั้งการตรวจสุขภาพ และมอบถุงยังชีพ จำนวน ๘ ราย ในพื้นที่ ๘ หมู่บ้าน ของ ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน มีผู้เข้าร่วมฯ ทั้งสิ้นประมาณ ๑๕๐ คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น