ป.ป.ช. จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล

ป.ป.ช. จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดลำปาง เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนชาวลำปาง ส่งผลงานประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล

นายรณรงค์ เสาเหม ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนดจัดประกวดคำขวัญ เนื่องในโอกาสจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล(ประเทศไทย) พร้อมกันทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของทุกภาคส่วนที่มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาในการทุจริต ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” โดยคำขวัญที่ชนะเลิศของแต่ละจังหวัดจะนำไปผลิตบนผืนผ้าสีขาว และนำมาเย็บต่อกันทั้ง 76 จังหวัด ให้เป็นผืนใหญ่ เพื่อใช้ในการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล วันที่ 9 ธันวาคม 2560

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดลำปาง จึงขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตจังหวัดลำปาง ส่งผลงานร่วมประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) โดยคำขวัญต้องมีชื่อจังหวัดหรือคำอื่นที่สื่อถึงชื่อจังหวัดลำปาง และมีคำภาษาอังกฤษคู่กัน (ตัวอย่าง : “ลำปางก้าวไกลไร้ทุจริต เป็นภารกิจของเราทุกคน Our mission is to free Lampang from corruption”) สามารถส่งคำขวัญได้ไม่เกิน 1 ชิ้นงานต่อคน ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และมีสิทธิได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะระดับประเทศด้วย โดยส่งผลงานด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ ณ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดลำปาง จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2560 โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร ได้ที่ http://www.nacc.go.th/lampang ติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดลำปาง อาคารศาลาประชาคม ถนนบุญวาทย์ ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52000 โทร 054-221347-9

ร่วมแสดงความคิดเห็น