ตัดกิ่งมะม่วงหน้าบ้าน เกิดพลาด เลื่อยตัดคอเมียสยอง!

สยอง! ผัวเมียช่วยกันใช้เลื่อยไฟฟ้า ตัดกิ่งมะม่วงหน้าบ้าน เกิดพลาดเสื้อผ้าไปพันกับเครื่องตัด ใบเลื่อยพุ่งตัดคอเมียเลือดกระ ฉูด อาการสาหัสก่อนเสียชีวิต

ช่วงสายของวันนี้ 24 ต.ค.60 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ยาท้วม ร้อยเวร สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกเลื่อยตัดคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 271 บ้านปางลาว ม.10 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชฯ พร้อม จนท.ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่ในบริเวณดังกล่าว พบนายนพดล แสงศรีจันทร์ อายุ 55 ปี กำลังโศกเศร้าสวมเสื้อสีขาวเปื้อนเลือด ใกล้กันพบร่างของ นางพิชษันท์ แสงศรีจันทร์ ภรรยาของ นายนพดล นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลที่ลำคอด้านขวา และมีญาติคอยปลอบใจ นายนพดล อยู่ รวมทั้งญาติของผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้ช่วยกันตัดกิ่งต้นมะม่วงหน้าบ้าน โดยใช้เลื่อยไฟฟ้าในการตัด จากนั้นได้นำกิ่งไม้ที่มีขนาดใหญ่มาหั่นให้สั้นลง เพื่อจะได้นำไปทิ้งง่าย โดยให้ นางพิชษันท์ เป็นคนจับท่อนไม้เอาไว้ และนายนพดล เป็นคนใช้เลื่อยตัด แต่ระหว่างนั้นเสื้อของนางพิชษันท์ ได้เกิดเข้าไปพันกับใบเลื่อยทำให้ถูกดึงเข้าไป ถูกใบเลื่อยตัดที่ต้นคอ นายนพดล จึงได้รีบพยุง นางพิชษันท์ มาพักที่ศาลาก่อนจะนำผ้ามาซับเลือด และแจ้งให้รถพยาบาลมาช่วยเหลือแต่นางพิชษันท์ อาการสาหัสมากได้เสียชีวิตไปเสียก่อนแล้ว

ด้านเพื่อนบ้านและคนใกล้เคียง กล่าวว่าทั้งคู่รักกันดี และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ก็ได้ช่วยกันตัดกิ่งไม้หน้าบ้าน ตามปกติ ไม่ได้มีปากเสียงหรือทีท่าว่าจะทะเลาะกัน อย่างไรก็ตามทาง จนท.ได้ให้ทางแพทยน์นิติเวช นำร่างของ นางพิชษันท์ ไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนจะดำเนินคดีกับนางนพดล หรือไม่นั้น ต้องอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือมีเหตุอื่นๆหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น