(คลิป)ตำรวจแม่สายตามล่ามือสังหาร…. จอบทุบหัวหญิงหม้าย สารภาพหึงหวง

วันที่ 25 ต.ค.60 พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย จ. เชียงราย เปิดเผยว่า จากเหตุนางฐานิดา จับใจนาย อายุ 53 ปี ถูกคนร้ายตามประกบ ก่อนใช้จอบทุบศรีษะจนนางฐานิดาเสียชีวิต

เมื่อ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา แนวทางการสอบสวนในที่เกิดเหตุนอกเหนือจากหลักฐานอื่นๆ พบรูปผู้ตายถ่ายคู่กับ ชายคนหนึ่งบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของผู้ตาย จากการยืนยันของบุตรชายผู้ตาย คาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยและลงมือฆ่า โดย พ.ต.ท.ฐากูร มหามิตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่สาย เจ้าของคดี หลังสอบพยาน และตรวจหลักฐานที่เกิดเหตุ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทำการติดตามชายในรูปต้องสงสัย ได้ภายในวันเดียวกัน ที่บ้านเลขที่ 120/ 2 บ้านเหมืองแดงน้อย ม.8 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย

ทราบชื่อคือ นายพิมพิ์ สุริยง อายุ 51 ปี ขณะกำลังนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน จึงทำการสอบ สวน โดยนายพิมพิ์ ยอมรับสารภาพว่าคบกันกับผู้ตายมา 6 ปี โดยก่อนหน้านั้นได้กลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า ที่ห่างเหินกับฝ่ายหญิง และทราบว่าฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ จึงกลับมางอนง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงเกิดอาการหึงหวงบันดาลโทสะ แล้วใช้สันจอบที่วางไว้ภายในบ้านฝ่ายหญิงทุบที่ศรีษะจนล้ม และทุบซ้ำจนฝ่ายหญิงขาดใจตาย

ด้าน พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย เปิดเผยอีกว่า หลังมีการเผยแพร่ใบปลิว กล่าวหาหญิงผู้ตาย และมีการกล่าวพาดพิงถึง สภ.แม่สาย ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งแม่บ้านทำความสะอาด ซึ่งตลอดที่ทำงานมา 6 ปี ได้สอบถามแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตำรวจใน สภ. กับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ในส่วนของตำรวจแม่สายได้บันทึกเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้ในการประกอบคดีต่อไป ซึ่งอาจมีบุคคลอื่นอีกที่มาเกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น