หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย. เกิดล้มแฉลบไถลไปตามถนน ถูกรถบรรทุกพ่วงทับศีรษะดับสยอง


อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 07.45 น. วันที่ 27 ต.ค.60 ทาง พ.ต.ท. สุพจน์ จันทร์เขียว สว.สอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถพ่วงชนกันรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนคันคลองชลประทาน ม.1 ต.น้ำบ่อหลวง หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับทาง จนท.ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสาน จนท.กู้ภัยและแพทย์ชันสูตรของ รพ.สันป่าตอง เพื่อตรวจสอบสอบที่เกิดเหตุ
โดยเมื่อไปถึง พบประชาชนชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นตกใจ ขณะเดียวกันพบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-2316 เชียงใหม่ จอดอยู่ ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม 110 ไอ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน จรก 213 เชียงใหม่ ล้มอยู่สถาพพังเสียหาย และพบศพชายนอนเสียชีวิต 1 ราย สภาพศรีษะแหลกละเอียด มีเลือดไหลเต็มพื้นถนนเป็นที่น่าสยด สยอง

ทาง จนท.กู้ภัย ต้องรีบทำการนำผ้ามาปิด เพื่อไม่ให้ผู้พบเห็นตื่นตกใจ ก่อนจะเร่งทำการเคลียร์พื้นที่ดังกล่าว ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายนวพล กาบแก้ว อายุ 21 ปี ที่อยู่ 8/1 ม.7 บ้านร้องขุ้ม ต.บ้านแม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ส่วนคนขับรถบรรรทุกคือ นายสำราญ อะตำมา อายุ 50 ปี
โดยช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางสายดังกล่าว ระหว่างนั้นเป็นช่วงที่ฝนหยุดตกใหม่ๆ ทำให้พื้นถนนมีน้ำ โดยคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขับมารถน่าจะเกิดแฉลบทำให้รถล้ม แล้วไถลไปตามถนนจนเกิดล้ำไปอีกเลนที่รถบรรบุกกำลังวิ่งมา แล้วถูกพ่วงหลังทับเข้าที่บริเวณศีรษะ ที่สวมหมวกกันน็อค จึงทำให้มีเศษสมองในร่างกายกระจายออกมา และเลือดไหลเต็มพื้นถนน ทำให้เสียชีวิตทันที โดยต่อมาชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้รีบโทรแจ้ง จนท.ให้เข้ามาทำการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุ ทางแพทย์นิติเวชของ รพ.สันป่าตอง พร้อมด้วยจนท.ตำรวจ ได้ทำการร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ทำการสอบสวนทางด้าน นายสำราญ อะตำมา ผู้ขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าตัวได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนขับรถชนผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด โดยทางจนท.ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้ทางจนท.กู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางญาติประสานรับศพผู้เสียชีวิต นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น