ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีฯ อบรมอาชีพฟรี

ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน เปิดรับสมัครเข้าฝึกอบรมอาชีพ หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ศูนย์พัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรมอาชีพ หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น เรียนฟรี จำนวน 12 หลักสูตร เพื่อให้บริการฝึกอาชีพแก่ประชาชนผู้ขาดโอกาส ไม่มีงานทำ ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษาเล่าเรียน เพื่อจะได้นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้อย่างยั่งยืน

สำหรับหลักสูตรที่เปิดสอน ประกอบด้วย หลักสูตรระยะสั้น 1 เดือน (120 ชั่วโมง) ได้แก่ หลักสูตร ขนมไทยและเครื่องดื่มสมุนไพร , เบเกอรี่ , ผ้าด้นมือ , การเพ้นเล็บและตกแต่งเล็บ และหลักสูตร ของชำร่วยและของที่ระลึก หลักสูตรระยะสั้น 3 เดือน ได้แก่ หลักสูตร ตัดผมชาย , เสริมสวยสตรี และหลักสูตรนวดแผนไทย หลักสูตรระยะสั้น 6 เดือน ได้แก่ หลักสูตรตัดเย็บผ้า , อาหารและโภชนาการ , ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม และหลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ (บริบาล)
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์พัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 053-092420 หรือเข้าดูรายละเอียดได้ที่ facebook.com/072LPN และที่เว็บไซต์ www.def72.go.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น