(คลิป) รวบหนุ่มแสบ กุเรื่องถูกขโมย จ.ย.ย.หลอกตำรวจ ที่แท้แอบเอาไปให้กิ๊ก

รวบหนุ่มแสบ กุเรื่องถูกขโมยจักรยานยนต์หลอกตำรวจ ที่แท้แอบเอาไปให้กิ๊กใช้ กลัวเมียรู้ เลยสร้างเรื่อง ถูกจับกุมในที่สุด

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 1 พ.ย. 60 พ.ต.อ.อรรถเดช เตจ๊ะราษฎร์ รรท.ผกก.สภ.แม่วาง พ.ต.ท.ณัฎฐพล ใจกันทา รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ต.กำพล เยาว์ธานี สว.สส.ฯ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายพาทิศ วัชระไพรวัลย์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 39/1 ม.10 ต.แม่วิน จ.เชียงใหม่ ในข้อหา”แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำตามหน้าที่ จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือประชา ชน”

พ.ต.ท.ณัฏฐพล ใจกันทา รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า พฤติการณ์คือ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ต.ค.60 เวลาประมาณ 11:10 น. ผู้ต้องหาได้มาแจ้งความต่อ พงส.สภ.แม่วาง ว่าเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17:30 น. ตนเองได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะ เบียน 4 กร 9149 กทม.ของตน ไปจอดที่ตลาดนัด ทต.แม่วาง และได้ถูกคนร้ายลักไป

จากการสืบสวนของ จนท.ตำรวจสืบสวน ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า ไม่พบผู้ต้องหานำรถมาจอดและถูกคนร้ายลักไปตามที่กล่าวอ้างจริง ประกอบกับได้ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ ที่อ้างว่าได้แจ้งเหตุให้ภรรยาทราบเรื่อง ก็ไม่พบการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับภรรยาในช่วงนั้นแต่อย่างใด

จนท.ชุดสืบสวน จึงได้นำตัวผู้ต้องหามาซักถามปากคำ และแสดงพยานหลักฐานให้ผู้ต้อง หาดู ซึ่งผู้ต้องหาจนด้วยหลักฐาน จึงได้รับสารภาพว่าความจริง รถ จ.ย.ย.คันดังกล่าวไม่ได้ถูกคนร้ายลักไป แต่นำรถไปให้ น.ส.ฟ้า ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง(กิ๊ก เพื่อนสาวคนใหม่) ใช้ แต่กลัวภรรยารู้จึงได้กุเรื่องขึ้นและไปแจ้ง จนท.ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานยันกับภรรยา ให้เนียน แต่ก็ถูกตรวจสอบจนถูกจับดำเนินคดีดังกล่าว หลังจากสอบสวนแล้ว จึงได้นำตัวส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น