(คลิป) ระทึก! ต้นตาลสูง 20 เมตร อายุกว่า 100 ปี ล้มทับบ้านประธานกองทุนวัดเกตุ

ต้นตาลสูง 20 เมตร อายุกว่า 100 ปี ล้มทับบ้านประธานกองทุนวัดเกตุ มารดานักข่าวชื่อดัง ศิระ วีระตันยาภรณ์ เจ้าตัวเป็นห่วงแม่และลูกๆที่อาศัยอยู่ในบ้าน รีบรุดไปดูเหตุพบมารดาและลูกๆปลอดภัยดี คาดบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แขวนไว้ในบ้านช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

เมื่อเวลา 09.45 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศิระ วีระตันยาภรณ์ นักข่าวสังกัด TNN 24 ว่าได้เกิดเหตุต้นตาลขนาดยักษ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับตัวบ้านซึ่งเป็นบ้านที่มารดาคือ นางนศกรรม พัฒนมาศ ซึ่งเป็นประธานกองทุนวัดเกตุ และเปิดบ้านเป็นร้านจำหน่ายสินค้าธงฟ้า ที่บ้านเลขที่ 17 ถ.เจริญเมือง ซ. 1 ต.วัดเกตุ อ.เมือง เชียงใหม่ โดยต้นตาลต้นดังกล่าวได้ล้มพาดทับทะลุหลังคาเข้ามาในตัวบ้าน ซึ่งในขณะนั้นทั้งมารดา และลูกชายของนักข่าวชื่อดังนายภาณุพงษ์ วีระตันตยาภรณ์ ยังอยู่ในบ้าน แต่ทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด มีเพียงอากหารตกใจกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นเท่านั้น โดยนายศิระเชื่อว่าเพราะบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ห้อยบูชาไว้ภายในบ้านทำให้สมาชิกในครอบครัวทั้งหมดแคล้วคลาดปลอดภัย

นายศิระ กล่าวว่า ตนเองไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะที่ผ่านมาได้ตัดแต่งต้นไม้ใหญ่ภายในบริเวณบ้าน แต่กลับเป็นต้นตาลต้นดังกล่าวที่หักครึ่งตกลงมาบนตัวบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหายดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือตัดตันตาลและเคลื่อนย้ายออกไปต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น