วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลอง รางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2559

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน และนักเรียน นักศึกษา รางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2559

โดยมี นางปัทมา วีระวานิช ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ รักษาการในตำแหน่งศึกษาธิการ ภาค 15 (เชียงใหม่) เป็นประธานกล่าวแสดงความยินดี นางสุพิศ ยางาม อดีตผู้อำนวยการวิทยาลัอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวแสดงความรู้สึก ที่ได้รับรางวัลสถานศึกษาพระราชทาน เมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

นางศศิรส บำรุงวงศ์ รอง ผอ.รักษาการ ในตำแหน่ง ผอ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ มุ่งพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามแนวทางของสถานศึกษารางวัลพระราชทาน โดยผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา ให้มีคุณภาพได้มาตร ฐาน ตามความต้องการของสถานประกอบการ โดยจัดการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ทั้งระบบปกติและระบบ Mini English Program ระบบทวิศึกษา ระบบทวิภาคี และระดับปริญญาตรีเทคโนโลยีบัณฑิตระบบทวิภาคี

จากผลงานและความมุ่งมั่นในการพัฒนาการศึกษา จึงทำให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ได้รับรางวัล สถานศึกษา รางวัลพระราชทาน และนักเรียน นักศึกษารางวัลพระราชทาน ประจำปี 54 , สถานศึกษาดีเด่นด้านคุณธรรมจริยธรรม ประจำปี 56 ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาในระดับดีมาก
และในปีการศึกษา 59 ได้รับรางวัลสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ประเภทสถานศึกษาขนาดใหญ่ ระดับอาชีวศึกษา และนักเรียนรางวัลพระ ราชทาน

ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ได้แก่ นายกฤษดาธัญ มหาวัน และนักศึกษารางวัลพระราช ทานระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ได้แก่ น.ส.ดารินทร์ แซ่วะ โดยได้เข้ารับพระ ราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา สำหรับพิธีเฉลิมฉลอง สถานศึกษาและนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับรางวัลพระราช ทาน ประจำปีการศึกษา 59 ประกอบด้วย

ตัวแทนนักศึกษาที่ได้รับรางวัลพระราชทาน นายกฤษดาธัญ มหาวัน นักเรียนรางวัลพระ ราชทาน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และน.ส.ดารินทร์ แซ่วะ นักศึกษารางวัลพระราชระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ,การแสดงเพื่อเทิดพระเกียรติ จำนวน 3 ชุด การแสดงชุดที่ 1 องค์เดียวในโลก

การแสดงชุดที่ 2 การฟ้อนเล็บ และการแสดงชุดที่ 3 ลุกทุ่งไทย จากนั้นแขกผู้มีเกียรติ ร่วมมอบดอกไม้/ของที่ระลึก แสดงความยินดี พร้อมร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ร่วมแสดงความคิดเห็น