(คลิป) โซเชียลแชร์สนั่น คลิปชายชุดทหาร จอดรถกลางถนนด่าไฟแลบ แถมขู่ทำร้ายหญิงสาว

โซเชียลแชร์สนั่น คลิปชายชุดทหารจอดรถกลางถนน กลางเมืองเชียง ใหม่ ด่าไฟแลบด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมขู่ทำร้ายหญิงสาว เหตุขับรถยนต์จะแทรกปาดหน้าเปลี่ยนช่องทางเดินรถ

วันที่ 7 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีเดียเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ชริตา ดำรงค์” โพสต์ภาพคลิปวิดีโอพร้อมบรรยายข้อ ความว่า “คนในเครื่องแบบค่ะ วันนี้ปาดจะเข้าเลน พอไม่ให้เข้าลงมาทุบกระจก ถามต่อยหน้าค่ะ เก่งจัง เก่งกับผู้หญิง #แชร์ค่ะ แชร์วนไป” โดยเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์การพูดจาตอบโต้กันระหว่างผู้หญิงที่นั่งอยู่บนรถยนต์ กับผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี ที่สวมใส่เครื่องแบบทหาร ที่มายืนอยู่ข้างรถ

ซึ่งสาเหตุจากการที่ผู้ชายคนดังกล่าว ขับรถยนต์พยายามจะปาดหน้ารถยนต์ที่ผู้หญิงเพื่อเปลี่ยนช่องเดิน แต่ผู้หญิงไม่ยอม ทำให้ผู้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจและจอดรถท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่นลงมาต่อว่าผู้หญิง โดยมีการใช้ถ้อยคำหยาบคายและขู่ทำร้ายผู้หญิงด้วย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์ต่อและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการตำหนิการกระทำของผู้ชาย ที่สวมใส่ชุดทหารอย่างรุนแรง

ทั้งนี้จากการพยายามติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ชริตา ดำรงค์” เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและรายละเอียดเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่หลังจากมีการเผยแพร่โพสต์ดังกล่าวช่วงสายวันนี้ ต่อมาในช่วงบ่ายผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ชริตา ดำรงค์” ได้มีการโพสต์แจ้งความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ได้รับการติดต่อขอโทษจากหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ชายคนดังกล่าว ซึ่งเป็นทหารแล้ว และทราบว่าได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนและจะลงโทษต่อไปตามขั้นตอน

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจนะคะ ตอนนี้ทางต้นสังกัดของคุณลุงทราบเรื่องแล้ว และได้ติดต่อ ขอโทษฝ้ายมา ตั้งแต่ 11:00 น. แล้วค่ะส่วนคุณลุงตอนนี้ถูกตั้งคณะกรรมตรวจสอบ ในเบื้องต้นมีความผิดจริง การลงโทษก็คงเป็นไปตามขั้นตอนค่ะ ขอบคุณทางต้นสังกัดมากนะคะ ที่ให้ความสำคัญกับประชาชนตัวเล็กๆ พรุ่งนี้ฝ้ายจะไปที่ต้นสังกัด เพื่อพูดคุยกันอีกครั้งนึงค่ะ”

ขณะที่เพื่อนชายของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ชริตา ดำรงค์” ซึ่งสามารถติดต่อได้ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับแฟนสาวของตัวเองทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงสายวันนี้บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ช่วงจากสี่แยกศาลเด็ก ไปแยกแม่โจ้ ที่กำลังมีการก่อสร้างทางลอดแยก ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งการจราจรค่อนข้างหนาแน่นและมีรถเป็นจำนวนมาก

โดยผู้ชายที่สวมใส่ชุดทหาร ได้พยายามขับรถแทรกปาดหน้ารถยนต์ ที่แฟนตัวเองขับเพื่อเปลี่ยนช่องทางเดินรถ แต่แฟนตัวเองไม่ยอมเนื่องจากเป็นการแทรกเข้ามาอย่างกระชั้นชิด จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามรายละเอียดทั้งหมด ต้องพูดคุยกับแฟนสาวของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดยังไม่ได้พบกันเพราะต่างคนต่างต้องทำงาน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น