ครูบำนาญ ซิ่งปิคอัพลงข้างทาง เมียดับสยอง

อดีตครูบำนาญขับรถจะกลับบ้าน เกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ เมียดับ เจ็บอีก 1

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.60 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พงส.ประจำวัน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพลงข้างทาง และไปชนต้นไม้ บริเวณหลัก กม.ที่ 6-7 ถนนสายแพร่-ลอง ต.ป่าแมต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยป่าแมต หน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวร รพ.แพร่ ตำรวจจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร

เมื่อไปถึงไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะ เบียน กจ 1952 แพร่ หลังรภกระบะบรรทุก รถ จ.ย.ย.มาด้วย 1 คัน พบผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ชื่อนายสงกรานต์ สักดี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.1 ต.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ อดีตครู ร.ร.บ้านแป้น อ.ลอง และ นางบัวไหล อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/2 ม.10 ต.เวียงต้า อ.ลอง และพบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 1 ราย ทราบชื่อคือนางราตรี สักดี อายุ 58 ปี เป็นภรรยาของนายสงกรานต์

จากการสอบสวนทราบว่า นายสงกรานต์และครอบครัวมาทำธุระที่ตัวเมืองแพร่ และจะกลับบ้านพักที่ ต.เวียงต้า ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาประสบเหตุ ให้การว่า เห็นรถปิคอัพขับเสียหลักลงข้างทางและชนต้นไม้อย่างจัง คาดว่าเป็นช่วงเวลาค่ำ ถนนมืดมากในช่วงนั้น คนขับอาจจะไม่ค่อยชินทาง จึงขับรถลงข้างทางและพุ่งไปชนต้นไม้ ทำให้ภรรยาซึ่งนั่งมาด้วยเสียชีวิต และเพื่อนบ้านที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ภัยได้นำส่งรพ.แพร่ แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น