จบด้วยดี ตำรวจนำกลุ่มวัยรุ่นดอยเต่า ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทใน รพ. เข้าขอโทษ-บำเพ็ญประโยชน์ หลังเกิดเหตุแล้ว

จบด้วยดี จนท.ตำรวจ นำแกนนำวัยรุ่นดอยเต่า 2 ตำบล ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทใน รพ. เข้าขอโทษ จนท.รพ. พร้อมร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประ โยชน์ให้กับทาง รพ.

จากกรณี เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากรุมทำร้ายคู่อริในบริเวณ รพ.ดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.30 น. ของคืนวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น อีกทั้งผู้ป่วยรายอื่นๆ ที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.และญาติที่เฝ้าไข้ตื่นตกใจไปด้วย และกว่าจะควบคุมสถานการณ์ให้กลับสู่ปกติได้นั้น ก็กินเวลานานหลายชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 03.00 น.

และในเวลาต่อมาภายหลังทาง จนท.ตำรวจได้ทำการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาทำการสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอน จากนั้นก็ได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว ร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสาธารณะ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 9 พ.ย.นี้ ทางด้าน พ.ต.ท.อาชวพล สุขสมเพียร รอง ผกก.(สอบสวน) รรท.ผกก.สภ.ดอย เต่า และ ว่าที่ ร.ต.บำรุงเกียรติ วินัยพานิช นอภ.ดอยเต่า พร้อมกำนัน-ผญบ.ในพื้นที่ รวมทั้งกลุ่มประชาชนจิตอาสา

ได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันใน รพ.ดอยเต่า ช่วงการจัดงานลอยกระทงที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้นประมาณ 50 คน ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนบ้านแอ่น ม.3 ต.บ้านแอ่น อ.ดอยเต่า ตามโครงการเราทำความดีด้วยหัวใจ

โดยหลังจากนั้น รรท.ผกก.สภ.ดอยเต่าและ นอภ.ดอยเต่า ยังได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มวัยรุ่น ต.บงตัน และ ต.บ้านแอ่น เดินทางไปที่ รพ. ดอยเต่า เพื่อกล่าวคำขอโทษกับทาง จนท.รพ. จากกรณีที่ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นในบริเวณ รพ. ทำให้ จนท.รพ.และผู้อยู่ในเหตุการณ์ตื่นตระหนกตกใจ รวมทั้งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าวอย่างมาก ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ให้กับทาง รพ.ด้วย โดยการปรับปรุงภูมิทัศน์และทำความสะอาดบริ เวณบ่อบำบัดน้ำเสีย

ร่วมแสดงความคิดเห็น