สุดสลด! สาวลำปาง ผูกคอตายตามแม่

สาวลำปางใช้เชือกผูกคอตายกับตู้เสื้อผ้า ตามแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปก่อนเพียงไม่กี่ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.60 ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน พงส.สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายภายในชุมชนป่าขาม 2 ถ.วัดม่อนจำศีล ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสาน นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักบริเวณทางขึ้นวัดม่อนปู่ยักษ์ ต.พระบาท ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ใช้เชือกผูกคอตัวเองอยู่กับประตูตู้เสื้อผ้า ในลักษณะนั่งพิงตู้ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กันต์ลภัสกร ชัยธนัชพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ถ.วัดม่อนจำศีล ต.พระบาท คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชม. จนท.กู้ภัยจึงได้นำศพส่งนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ ก่อนหน้าเพียง 1 วัน จนท.กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือรับผู้ป่วยที่บ้านหลังดังกล่าว คือ นางจิตสุภา ชัยนิพพันธุ์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส. กันต์ลภัสกร นำส่งรักษาตัวที่ รพ.ลำปาง ต่อมานางจิตสุภาได้เสียชีวิตลง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 9 พ.ย.60 โดย จนท.กู้ภัยยังคงพูดคุยกับ น.ส.กันต์ลภัสกร อยู่เป็นปกติ ซึ่ง น.ส.กันต์ลภัสกร ยังบอกว่าตนเองอยู่อาศัยกับแม่เพียง 2 คนเท่านั้น

จนกระทั่งช่วงเช้าได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายเสียชีวิต และพบว่าเป็น น.ส.กันต์ลภัสกร ต่างก็เศร้าสลดไปตามกัน เบื้องต้นคาดว่า น.ส.กันต์ลภัสกร ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตามแม่ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้าไม่กี่ ชม.เท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น