(คลิป) โซเชียลแชร์แห่วิจารณ์ คลิปลูกค้าเลือดร้อน ปาถุงน้ำเงี้ยวเดือดๆใส่แม่ค้า

โซเชียลแชร์แห่วิจารณ์คลิป ลูกค้าสาวสุดโหดขว้างถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวเดือดๆ ใส่แม่ค้าร้านขายขนมจีนเชียงใหม่ จนเป็นแผลพุพอง

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกโซเชียลมีเดียได้เกิดเหตุการณ์ที่ประชาชนกำลังแห่วิจารณ์ และแชร์เรื่องราวกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ที่ร้านขายขนมจีนแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่

โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ลูกจ้างสาวของร้านขนมจีนดังกล่าวกำลังตักขนมจีนและน้ำเงี้ยวใส่ถุงให้ลูกค้า แต่ปรากฏว่าเมื่อยื่นส่งให้ลูกค้าที่เป็นผู้หญิงกลับถูกปัดลงก่อนที่จะหยิบขึ้นมาขว้างใส่หน้าลูกจ้างสาวของร้านขนมจีนโดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกน้ำร้อนลวกขนาดใหญ่บริเวณตั้งแต่ช่วงคอลงไปถึงหน้าอก เนื่องจากน้ำเงี้ยวในถุงมีความร้อนสูงมาก ซึ่งผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็นต่างตำหนิการกระทำของลูกค้าสาวที่ก่อเหตุว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุและโหดร้าย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าร้านขนมจีนดังกล่าวคือร้านขนมจีนป้าพินธุ์ ตั้งอยู่บริเวณหัวถนนเจริญสุข ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมีนางสาวอรพินธุ์ เดชบุญเรือง อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน และนางคำ ลุงต๊ะ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลูกจ้างร้านขนมจีนที่ถูกลูกค้าสาวขว้างถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวร้อนๆ ใส่จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกน้ำร้อนลวกขนาดใหญ่บริเวณตั้งแต่ช่วงคอลงไปถึงหน้าอก โดยนางคำ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พ.ย.60 เวลาประมาณ 16.00 น. โดยลูกค้าสาวที่ก่อเหตุมาซื้อขนมจีนน้ำเงี้ยวจำนวน 1 ถุง ราคา 30 บาท แล้วบอกให้ตัวเองใส่ถุงใหญ่ให้ และตำหนิว่าตัวเองมัดปากถุงช้า ซึ่งชี้แจงว่าถุงมีขนาดเดียว และบอกว่าเจ็บมืออยู่เลยทำให้มัดถุงได้ไม่เร็วนัก ทั้งนี้เข้าใจว่าอาจจะเป็นเหตุทำให้ลูกค้าสาวคนดังกล่าวไม่พอใจ ดังนั้นในจังหวะที่ตัวเองส่งถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ ลูกค้าสาวคนดังกล่าวจึงปัดถุงลงและยังหยิบขึ้นมาขว้างใส่บริเวณใบหน้าตัวเอง ทำให้ถุงแตกและน้ำเงี้ยวที่ร้อนมากลวกบริเวณตั้งแต่ช่วงคอลงไปถึงหน้าอก

โดยหลังจากโดนขว้างใส่ตัวเองรู้แสบร้อนและเจ็บอย่างมาก จนเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้เคียงกันต้องเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ขณะที่ลูกค้าสาวที่ก่อเหตุยังคงมีอารมณ์ฉุนเฉียวและด่าทอตัวเองซ้ำอีก รวมทั้งกล่าวหาว่าตัวเองทำหน้าตายียวนกวนประสาท ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ จากนั้นแฟนหนุ่มของลูกค้าสาวที่ก่อเหตุได้เข้ามาขอโทษตัวเอง อ้างว่าแฟนสาวเป็นคนใจร้อนมาก และบอกว่าจะรับผิดชอบด้วยการพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ตัวเองได้ปฏิเสธและขอรอนายจ้างก่อน เพราะยังอยู่ในภาวะหวาดกลัวและไม่กล้าไปกับคู่กรณี

กระทั่งต่อมาคู่กรณีได้ตกลงเบื้องต้นกับนายจ้างว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด และลูกชายนายจ้างได้นำตัวเองส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เสียค่าใช้จ่ายในการเย้ารับการรักษาครั้งแรกกว่า 7,000 บาท และเมื่อวาน(8 พ.ย.60) ไปล้างแผลเสียค่ารักษาไปอีก 3,000 กว่าบาท ขณะที่พรุ่งนี้(10 พ.ย.60) แพทย์นัดให้ไปตรวจแผลอีกครั้ง ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกเท่าไรและต้องใช้เวลารักษานานเท่าใด

นอกจากนี้ นางคำ บอกว่า หลังจากที่เกิดเหตุได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้วที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและจะเรียกตัวคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา รวมทั้งเจรจาไกล่เกลี่ยให้รับผิดชอบค่าเสียหายต่างๆ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีความขัดแย้งกับลูกค้าสาวที่ก่อเหตุมาก่อน อย่างไรก็ตามไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองใดๆ และให้อภัยกับสิ่งที่กระทำกับตัวเอง ส่วนบาดแผลจากการถูกน้ำเงี้ยวร้อนๆ ลวกนั้น ตอนนี้ยังเจ็บแผลอยู่แม้ว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง แต่ยังไม่สามารถไปทำงานได้ตามปกติ และทำให้ต้องขาดรายได้จากการทำงานไปวันละ 700 กว่าบาท ทำให้เดือดร้อนพอสมควรเนื่องจากมีภาระต้องรับผิดชอบดูแลครอบครัว เพราะปกติตัวเองจะทำงานที่ร้านขนมจีนของนายจ้างวันละ 2 กะ ตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 -02.00 น.ทุกวัน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตัวเองไม่สามารถไปทำงานได้และเจ้าของร้านต้องปิดร้านด้วย ทั้งนี้หวังว่าคู่กรณีจะเห็นใจและแสดงความรับผิดชอบด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น