วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีอัญเชิญ และเฉลิมฉลองรางวัลพระราชทาน ปี 2559

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีอัญเชิญและเฉลิมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน และนักเรียนนักศึกษารางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมี นางปัทมา วีระวานิช ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ รักษาการในตำแหน่งศึกษาธิการ ภาค 15 (เชียงใหม่) เป็นประธานกล่าวแสดงความยินดี นางสุพิศ ยางาม อดีตผู้อำนวยการวิทยาลัอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวแสดงความรู้สึก ที่ได้รับรางวัลสถานศึกษาพระราชทาน วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

นางศศิรส บำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ มุ่งพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามแนวทางของสถานศึกษารางวัลพระราชทาน โดยผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตามความต้องการของสถานประกอบการ โดยจัดการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ทั้งระบบปกติและระบบ Mini English Program ระบบทวิศึกษา ระบบทวิภาคี และระดับปริญญาตรีเทคโนโลยีบัณฑิตระบบทวิภาคี

จากผลงานและความมุ่งมั่นในการพัฒนาการศึกษา จึงทำให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ได้รับรางวัล สถานศึกษารางวัลพระราชทาน และนักเรียน นักศึกษารางวัลพระราชทาน ประจำปี 2554 , สถานศึกษาดีเด่นด้านคุณธรรมจริยธรรม ประจำปี 2556 ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาในระดับดีมาก และในปีการศึกษา 2559 ได้รับรางวัลสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ประเภทสถานศึกษาขนาดใหญ่ ระดับอาชีวศึกษา และนักเรียนรางวัลพระราชทาน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ได้แก่ นายกฤษดาธัญ มหาวัน และนักศึกษารางวัลพระราชทานระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ได้แก่ นางสาวดารินทร์ แซ่วะ และได้เข้ารับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

สำหรับพิธีเฉลิมฉลอง สถานศึกษาและนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2559 ประกอบด้วย ตัวแทนนักศึกษาที่ได้รับรางวัลพระราชทาน นายกฤษดาธัญ มหาวัน นักเรียนรางวัลพระราชทาน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและนางสาวดารินทร์ แซ่วะ นักศึกษารางวัลพระราชระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ,การแสดงเพื่อเทิดพระเกียรติ จำนวน 3 ชุด การแสดงชุดที่ 1 องค์เดียวในโลก การแสดงชุดที่ 2 การฟ้อนเล็บ และการแสดงชุดที่ 3 ลุกทุ่งไทย จากนั้นท่านผู้มีเกียรติ ร่วมมอบดอกไม้/ของที่ระลึก แสดงความยินดี พร้อมร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ร่วมแสดงความคิดเห็น