หญิงขี้เมาพลัดตกสะพาน โชคดีร่างไปติดอยู่บนกองเศษไม้ หวิดดับ!

หญิงขี้เมาก๊งเหล้าหนัก ขับรถจักรยานจอดกลางสะพาน เกิดพลัดตกโชคดีร่างไปติดอยู่บนกองเศษไม้ที่ลอยมากับน้ำ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์โรยตัวจากบนสะพานเข้าช่วยปฐมพยาบาลก่อนประสานเรือกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 โดยทางทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนเกิดพลัดตกจากสะพาน ลงไปติดกอไม้ใต้สะพานได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ สะพานข้ามแม่น้ำปิง ใกล้ตลาดบ้านท่อ บ้านท่อ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งได้แจ้งวิทยุประสานกับทางเจ้าหน้าที่เกีย่วข้องเพื่อเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่าผู้ประสบเหตุจะได้รับบาดเจ็บและหมดสติ รวมทั้งอาจลอยปลิวไปกับกระแสน้ำได้

โดยในเวลาต่อมาเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมาแล้วนั้น ที่บริเวณด้านบนสะพานเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานจอดอยู่ริมฟุตบาทของสะพานดังกล่าว ส่วนตัวเจ้าของรถจักรยานยนั้น ตกลงไปด้านล่างได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทราบว่าผู้ประสบเหตุนั้นเป็นหญิง อายุประมาณ 40-45 ปี ซึ่งทางเจ้าตัวได้ตกลงไปนอนอยู่บนเศษกิ่งไม้ และท่อนไม้ที่ลอยมาตามกระแสน้ำแล้วมาติดสุมกันอยู่ที่บริเวณตอม่อสะพาน ขณะเดียวกันหญิงผู้ประสบเหตุคนดังกล่าวนั้นมีท่าทางและอาการมึนเมาสุรา และได้เรียกขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ดังกล่าวต้องใช้อุปกรณ์เป็นเชื่อมัดแล้วโหนตัวลงจากสะพานไปช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ผู้บาดเจ็บก่อนจะประสานให้เรือกู้ภัยมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาอาการต่อยังโรงพยาบาล ได้อย่างปลอดภัย
ขณะเดียวกัน จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมายังบริเวณสะพานดังกล่าว แต่ต่อมาได้มาเจอกับหญิงคนดังกล่าว ได้จอดรถจักรยานนั่งอยู่ริมทาง และจากการสังเกตก็พบว่าหญิงคนนี้น่าจะมีอาการมึนเมาสุราด้วย ซึ่งตนได้พยายามเรียกปลุกให้หญิงคนดังกล่าวได้สติ แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจขับถเพื่อไปเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยนำหญิงคนดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยทิ้งไว้อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ แต่หลังจากเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแล้วกลับพบว่าเหลือเพียงรถจักรยานจอดทิ้งไว้ ไม่เจอตัวเจ้าของ และเมื่อเข้ามาตรวจสอบก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวได้พลัดลกลงสะพานได้รับบาดเจ็บแล้ว แต่ยังโชคดีที่ร่างได้ไปติดอยู่บนกองเศษไม้ที่ลอยมากับน้ำ จนได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ให้การช่วยเหลือจนสามารถนำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น