H&M ผุดสาขา 2 ในเชียงใหม่ รับกระแสคนช้อป

H&Mผุดสาขา2ในเชียงใหม่ รับกระแสคนช้อป
H&M ผุดสาขาที่ 2 ในเชียงใหม่และภาคเหนือที่ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ หลังกระแสการตอบรับแบรนด์ของคนเชียงใหม่ดีมาก ลงทุนเปิดพื้นที่ ถึง1,600 ตร.ม.ให้คนช้อปได้อย่างจุใจ เผยสาขานี้มีคอนเซ็ปต์ครบและมีมุมสปอร์ตกีฬาเพิ่มเข้ามาด้วย

แบรนด์แฟชั่นระดับโลก H&M “Hennes & Mauritz” แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างมีสไตล์ คุณภาพดีในราคา ที่เหมาะสมด้วยแนวทางที่ยั่งยืน สำหรับผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งแฟชั่น H&M เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติสวีเดน เกิดขึ้นในปี 1941 ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทำให้ H&M ครองใจกลุ่มลูกค้ามากกว่า 60 ปี ด้วยคอนเซปต์ว่า “Fashion and quality at best price in sustainable way” H&M ได้รับความนิยมในกลุ่มของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่แต่งกายตามแฟชั่น เพราะแฟชั่นในยุคนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจึงทำให้ H&M โดดเด่นในเรื่องความหลากหลายและราคาคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
H&M Thailand เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปี 2555 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนเป็นที่แรก และในประเทศไทยมีทั้งหมด 22 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เดอะมอลล์ บางกะปิ เทอร์มินัล21 เซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ภูเก็ต เซ็นทรัลพลาซา บางนา เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ดิเอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมกา บางนา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พาราไดซ์ พาร์ค เดอะมอลล์ บางแค เดอะมอลล์ โคราช บลูพอร์ต หัวหิน เดอะ คริสตัล ปาร์ค เทอมินอล 21 โคราช โชว์ ดีซี และสาขาที่ 22 สาขา เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ
H&M เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มีพิธีเปิดโดย มร.ฟิลลิปป์ ลาซอว์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และคันทรีเมเนเจอร์ บริษัท เอชไทย (ประเทศไทย) จำกัด ชำ ฟง อี ผู้จัดการพื้นที่ นางสาวอรอุมา ชวลิตธํารง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด นางสาวภวรัญชน์ ฟ้าสาร รักษาการผู้จัดการร้าน และทีมผู้บริหารจาก H&M ร่วมด้วยนายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มายาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มายาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ กรรมการบริหาร บริษัท มายาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยจัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นายนัทวนันต์ ปรมะเจริญโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท มายาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นางสาวพิชญพัชญ์ พศิษฐพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และทีมผู้บริหารจากศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมตัดริบบิ้นในวันเปิดร้าน
นางสาวอรอุมา ชวลิตธํารง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด H&M เปิดเผยว่า H&M ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เป็นสาขาที่ 23 และเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ ซึ่ง H&M เราต้องการที่จะขยายกลุ่มลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ให้มาก จากสาขาแรกที่เราเปิดลูกค้าชาวเชียงใหม่ให้การต้อนรับ H&M เป็นอย่างดี H&M สาขาศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์มีพื้นที่ 1,600 ตารางเมตร ให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวต่างถิ่นรวมถึงต่างชาติได้เดินช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายจุดเด่นของสาขานี้คือมีคอนเซ็ปต์ครบและมีมุมสปอร์ตกีฬาเพิ่มเข้ามา

ร่วมแสดงความคิดเห็น