ตร.สืบเมืองเชียงใหม่ ตามรวบหนุ่มแสบขโมยเครื่องเสียง ที่ชาวบ้านใช้ออกกำลังกายช่วงเย็น

ตำรวจสืบเมืองเชียงใหม่ โชว์ผลงานตามรวบหนุ่มแสบแอบขโมยเครื่องเสียง บริเวณลานกีฬา ที่ชาวบ้านใช้ออกกำลังกายช่วงเย็น
การจับกุมตัวคนร้ายครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ , พ.ต.ท.บัณฑิต จิตต์ภาคภูมิ รอง ผกก.สสฯ นำโดย พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.ฯ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจ่อ ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ พร้อมด้วยของกลาง แอมป์เครื่องขยายเสียง จำนวน 1 เครื่อง , เครื่องมิกซ์เสียง จำนวน 1 ตัว , กล่องรับสัญญาณไมล์ลอย จำนวน 1 ตัว และ รถจักรยานยี่ห้อเทอโบ สีน้ำเงิน จำนวน 1 คัน
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ช่วงเวลาประมาณ 00.00-04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บริเวณลานกีฬาต้านยาเสพติด (ใต้สะพานป่าแดด) หมู่ที่ 7 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนเบาะแสจนกระทั่งทราบตัวคนร้ายและจับกุมได้ในที่สุด ก่อนจะนำตัว ไปทำแผนประกอบคำรับสภาพ โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร, เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต”
นอกจากนี้ จากการขยายผลนายจ่อสารภาพว่าได้ก่อเหตุอีก 2 ครั้งคือ ลักทรัพย์เป็นลำโพงขนาดใหญ่ จำนวน 2 ตัว บริเวณร้านนกย่าง เลขที่ 31/9 หมู่ที่ 5 ต.ป่าแดด อ.เมือง จว.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 28 ต.ค.2560 เวลาประมาณ 02.00น. และ งัดตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญ ได้เหรียญ 10 บาท ประมาณ 3,000 บาท บริเวณร้านน้องนายคาราโอเกะ เลขที่ 29/1 หมู่ที่ 3 ต.ป่าแดด อ.เมือง จว.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.2560 เวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น