นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสหนาวดอยม่อนล้าน อุทยานแห่งชาติศรีลานนา อำเภอพร้าว

นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสหนาวดอยม่อนล้าน ……เมื่อวันที่ 12 พ.ย.60 ที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนา จังหวัดเชียงใหม่จะเห็นแสงอาทิตย์สีทองขึ้นตัดกับสายหมอกผ่านแนวต้นสนซึ่งสวยงามไม่แพ้อุทยานแห่งชาติอื่นๆนอกจากนิวยังสามสามารถมองเห็นวิว 360 ของ 2 จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายด้วย
นักท่องเที่ยวต่างเดินทางขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวที่ดอยม่อนล้าน อุทยานแห่งชาติศรีลานนา อำเภอพร้าวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศเช้านี้บนดอยม่อนล้านมีอุณหภูมิ วัดต่ำสุด 13-22 องศาเซลเซียส โดยนักท่องเที่ยวต่างตื่นเต้นเมื่อได้สัมบรรยากาศหนาวชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าสาดแสงสีทองผ่านแนวต้นสนที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ชมดอกบัวตองสีเหลืองที่กำลังเบ่งบาน นอกจากนี้ในช่วงสายก็สามารถชมวิว 360 องศา ธรรมชาติที่สวยงามของอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่และอำเภอเวียงป่าเป้าจังหวัดเชียงราย
นายยศวัฒน์. เธียรสวัสดิ์ หัวพื้นที่อนุรักษ์แบบบูรณาการอุทยานแห่งชาติศรีลานนาเปิดเผยว่า สำหรับดอยม่อนล้านอยู่ในอุทยานแห่งชาติศรีลานนา สูงจากระดับน้ำทะเล 1696 เมตร โดยดอยม่อนเริ่มเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวสองปีที่ผ่านมาสำหรับการท่องเที่ยวปีนี้ทางอุทยานได้เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวทั้งบ้านพักและลานกางเต้นท์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น