การแข่งขันกีฬา “วชิรวิทย์เกมส์” ครั้งที่ 21

โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ จัด การแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสีวชิรวิทย์เกมส์ ครั้งที่ 21 ประจำปีการศึกษา 2560 โดยมี นายวรทัศน์ บุญโคตร ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน มีนายณัฐวุฒิ ท้าวมา ประธานนักเรียนโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ กล่าวรายงาน เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่

นายวรทัศน์ บุญโคตร ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ การกีฬาเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ สมควรได้รับการส่งเสริมสนับสนุนเพราะเป็นนโยบายหลักที่จะช่วยทำให้ทุกคนมีร่างกายแข็งแรง สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเรียนรู้ได้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเจริญเติบโตเป็นประชาชน ที่ดีมีคุณภาพของชาติบ้านเมืองสืบไป

อีกทั้งกีฬายังส่งเสริมให้ทุกคนรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีน้ำใจในนักกีฬา ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสีตลอดจนของมอบกำลังใจแก่คณะอาจารย์ นักกีฬา และนักเรียนที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ขอให้การแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสีโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ สำเร็จลุล่วงตามความมุ่งหมายทุกประการ

นายณัฐวุฒิ ท้าวมา ประธานนักเรียนโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาคณะสีวชิรวิทย์เกมส์ ครั้งที่ 21 ประจำปีการศึกษา 2560 ครั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ เสริมสร้างอุปนิสัยให้นักเรียนมีความรักในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย อันจะเป็นการนำไปสู่การพัฒนาสุขภาพที่ดีของผู้เรียน

การจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสี แบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส เซปักตระกร้อ ฟุตซอล แชร์บอล และกรีฑา นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกองเชียร์ ผู้นำเชียร์ ขบวนพาเหรดและสแตนเชียร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และฝึกการทำงานเป็นทีมโดยเน้นความสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น