(คลิป) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลุยจับหวยขายเกินราคาต่อเนื่อง

วันนี้ 15 พ.ย. 2560 เวลา 15.00 น. เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.แม่วาง โดย พ.ต.อ.อรรคเดช เตจ๊ะราษฏร์ รรท.ผกก.ฯ จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ณัฏฐพล ใจกันทา รองผกก.สส.ฯ, ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เซมา ,ร.ต.ท.ประดิษฐ์ กันตะนา,ร.ต.ท.องอาจ บุญมาสม ชุดสืบสวน

ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นางสวิตตา แก้วทิพย์ ลชิตาวงศ์ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 8 ต.บ้านกาด อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 5 ใบ เงินสด จำนวน 500 บาท ได้ที่ แผงขายสลากฯ บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาแม่วาง ม.5 ต.บ้านกาด อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ในข้อหา “ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งยังมิได้ออกรางวัลเกินกว่าราคาที่กำหนดไว้ในสลาก”

โดยก่อนจับกุม เจ้าพนักงานตำรวจ ได้รับคำร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ว่าบริเวณแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในตลาดอำเภอแม่วาง มีการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินกว่าราคาที่กำหนดไว้ จึงได้ร่วมกันออกสืบสวน ตรวจสอบ ต่อมาตามวัน เวลา ที่เกิดเหตุ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม พบผู้ต้องหาขายสลากเลขเหมือนรวมเป็นชุดๆ 5 ใบ ในราคาชุดละ 500 หากแยกขายเป็นใบๆ ละ 100 บาท ซึ่งเกินราคาที่ กำหนดไว้จริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและจับกุมตัวพร้อมสลากของกลางนำตัวส่ง พงส.สภ.แม่วาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าพนักงานตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แม่วาง ได้ออกกวดขัน ปราบปรามจับกุมผู้ค้าสลากกินแบ่งฯ เกินราคาในเขตพื้นที่รับผิดชอบมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีผู้ค้าบางรายฝ่าฝืนขายสลากเกินราคาอย่างผิดกฎหมายทำให้ผู้ชอบเสี่ยงโชคเดือดร้อนอยู่อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น