การแสดงผลงานทางดนตรี ประจำปี 2560

บ้านครูเดือนสอนดนตรี จัดการแสดงผลงานนักเรียนทางด้านดนตรี ประจำปี 2560 โดยมี คุณครูนิลุบล สุนันต๊ะ ผู้จัดการบ้านครูเดือนสอนดนตรี กล่าวเปิดการแสดงผลงานดนตรี ณ โรมแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

คุณครูนิลุบล สุนันต๊ะ ผู้จัดการบ้านครูเดือนสอนดนตรี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันพิเศษที่นักแสดงดนตรีทุกคน การแสดงครั้งนี้มีความสำคัญเพราะเป็นการที่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ และมาตรฐานการปฏิบัติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรวิชาดนตรี ดังนั้นวันนี้จึงมีความสำคัญต่อนักเรียนทุกคนและการจัดแสดงในวันนี้เกิดจากความตั้งใจและทุ่มเทและเสียสละของคุณครูทุกท่าน

บ้านครูเดือนสอนดนตรี ได้สร้างน้องๆนักดนตรีมาแล้วมากมายหลายรุ่น ทั้งที่เรียนจบไปแล้วนำไปต่อยอด พัฒนาจนเป็นความสามารถพิเศษ ทั้งที่เรียนและมุ่งต่อยอดศึกษาในสายดนตรี ซึ่งบ้านครูเดือนดนตรี มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบ้านครูเดือนสอนดนตรี ได้ปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรด้านการเรียนการสอนดนตรี ให้มีคุณภาพเป็นมาตรฐานสากล ยังคงรูปแบบการเรียนการสอนดนตรีในราคาที่ย่อมเยา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

ปัจจุบันบ้านครูเดือนสอนดนตรี มีหลักสูตรทีเปิดสอน ได้แก่ เปียโน ไวโอลิน โอล่า เชคโล่ เซคเบิ้ลเบส กีต้าร์ อูคูเลย์ ทฤษฎีดนตรีและหลักสูตรขับร้อง ที่มีการเปิดหลักสูตรใหม่ในปีนี้ การแสดงผลงานนักเรียนทางด้านดนตรี เพื่อ ให้นักเรียนแสดงความสามารถทางดนตรีที่ตนเองได้เรียนและฝึกฝนมาตลอดระยะเวลา 1 ปี เพื่อส่งเสริมและฝึกฝนให้นักเรียนมีความกล้าแสดงออกต่อสาธารณะชน และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน คณะครู และผู้ปกครอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น