ตำรวจสันป่าตอง ตามรวบ 3 วัยรุ่นเลือดร้อน บีบคอสาวในร้านคาราโอเกะ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Little Ninew ได้โพสต์เฟซบุ๊คข้อความขอให้โซเชียล ช่วยแชร์เหตุการณ์ถูกทำร้ายภายในร้านอาหารซึ่งทำงานอยู่ จากชาย 3 คน ซึ่งใช้เท้าถีบ บีบคอ พยายามใช้มีดแทง และโดนผลักตัวเข้ากองเศษขวดเบียร์นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความว่า ก่อนที่คนร้ายจะออกจากร้านอาหารไป ได้ประกาศว่าไม่กลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น
วันนี้(16 พ.ย.2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้ติดตามตัวคนร้ายทั้ง 3 รายมาพบ พงส.เพื่อสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสรุปเหตุการณ์ได้ดังนี้

เหตุเกิดที่ร้านอาหารแอปปี้ คาราโอเกะ ในคืนวันที 15 พ.ย.2560 เวลาประมาณ 20.30 น. โดยมี น.ส.สุวิมล ทิศลาว ซึ่งทำงานในร้านอาหารได้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ลูกค้า 3 ราย ได้แก่ 1) นายสุทธิวงศ์ วิจิตรสุนทรกุล 2) นายจรัสพงษ์ แสงโพยม 3) นายสาคร ใชยมงคล และมีเหตุวิวาทเกิดขึ้นจริงในระหว่างใช้บริการเครื่องดื่มในร้านอาหารคาราโอเกะ ซึ่งขณะนี้ พงส.ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 รายเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ชายทั้ง 3 คน ดื่มเบียร์จนเมา และ 1 ใน 3 คน ได้เดินไปเข้าห้องน้ำและจะเข้ามากอด น.ส.สุวิมลฯ แต่ น.ส.สุวิมลฯไม่ยอม ฝ่ายชายจึงเกิดความไม่พอใจ ขอเช็คบิล น.ส.สุวิมลฯจึงขอเก็บค่าเบียร์ 3 ขวด ฝ่ายชายจะจ่ายแค่ขวดเดียว เพราะเปิดแค่ขวดเดียวจึงโต้เถียงกัน ฝ่ายชายเดินเข้ามาจะทำร้าย น.ส.สุวิมลฯ น.ส.สุวิมล จึงเดินเข้าไปหยิบมีดในครัวออกมา จึงได้เกิดการแย่งมีดกัน น.ส.สุวิมลฯ ล้มลงและถูกเศษแก้วบาดที่บริเวณนิ้วมือและนิ้วเท้า และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนและคอเป็นรอยเขียวช้ำ พงส.จึงได้แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนทราบว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

กรณีที่ น.ส.สุวิมลฯได้โพสต์ถ้อยคำว่าผู้ต้องหาได้ประกาศว่า “ไม่กลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ” นั้น ผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้พูด พงส.จะได้ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น