นศ.แม่โจ้ เล่านาทีเหตุการณ์ถูกรุมทำร้าย ในสถานบันเทิงตรงข้ามกับสถานีตำรวจ จนตาย 1 เจ็บ 6

 

จากกรณีที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ถูกกลุ่มพนักงานของสถานบันเทิงชื่อ “โอเชี่ยน” ที่อยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รุมทำร้ายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ ซึ่งทำให้นักศึกษาเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 6 คน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย.60 ช่วงเที่ยงคืน นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้เบื้องต้น 4 คน และออกหมายจับอีก 3 คน

ทั้งนี้นักศึกษาที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุอยู่ที่โต๊ะกับเพื่อนคนที่เสียชีวิต โดยมีกลุ่มคนที่เชื่อว่าเป็นพนักงานของร้านเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนคนที่เสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่าคุยอะไรกัน ก่อนที่เพื่อนจะยกมือขึ้นปัดป้องแล้วจากนั้นก็เริ่มโดนชกต่อย ซึ่งเมื่อเห็นเช่นนั้นจึงเข้าไปช่วยเพื่อน จนตัวเองถูกรุมทำร้ายด้วยโดยคนประมาณ 5-6 คน และถีบตัวเองจนกระเด็นทะลุกระจกที่ฉากกั้น ได้รับบาดเจ็บหนัก ส่วนเพื่อนคนที่เสียชีวิตเท่าที่เห็นโดนรุมโดยคนนับสิบคน

ขณะที่นักศึกษาอีกคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เดียวกัน เปิดเผยว่า เชื่อว่ากลุ่มคนที่ก่อเหตุรุมทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 คน น่าจะเป็นคนของทางร้าน เพราะไม่เช่นนั้นไม่น่าจะก่อเหตุเช่นนี้ได้ โดยตัวเองโดนรุมทำร้ายด้วย ทั้งที่เจ็บหนักและยกมือไหว้แล้วก็ยังโดนรุมไม่หยุด ขณะเดียวกันเห็นด้วยว่าคู่กรณีมีการใช้ปืนข่มขู่และมีการจ่อใส่พวกตัวเอง รวมทั้งมีการใช้ปืนตบใส่เพื่อนด้วย ซึ่งตัวเองได้ใช้มือปัดและเห็นว่าสะเก็ดไฟกระเด็นออกมา ทำให้ตัวเองเกิดบาดแผลที่มือ จากนั้นตัวเองสามารถออกไปด้านนอกของร้านได้ แต่ได้กลับเข้าไปอีกครั้งเพื่อจะช่วยนำตัวเพื่อนออกมาก ซึ่งเมื่อกลับเข้าไปก็เห็นเพื่อนคนที่เสียชีวิตนอนหมดสติอยู่ที่พื้นแล้ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น