จับต่างชาติ ยิงปืนถูกบ้านเรือนประชาชน

การจับกุมชาวต่างชาติครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 23 พ.ย.60 ทาง จนท. ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการ ของ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก ,พ.ต.ท.ชนินท์ เคหะ รอง ผกก.สส. กำลังประกอบด้วย พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส. ,ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สวป., ร.ต.อ.สมคิด จักรสุวรรณ และ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

ได้ร่วมกันจับกุมตัว MR.MITCHELL TYLER ANTHONY อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนยาวอัดลม ไม่ทราบขนาด ยี่ห้อ GAMO สีดำ จำนวน 1 กระบอก , กระสุนปืนอัดลม 2 กล่อง , เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 25 นัด โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอบโดยใม่ได้รับอนุญาต“ ซึ่ง จนท.ตำรวจ สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ. เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทาง จนท.ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อนามสกุล พักอยู่ที่ชั้น 7 ของคอนโดย่าน ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก  ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงมาทางบ้านของประชาชน ซี่งพักอาศัยอยู่ทางด้านทิศเหนือของคอนโด บางครั้งก็ถูกใส่บ้านเรือนของประชาชน เป็นเหตุทำให้ได้รับความเดือดร้อน และตื่นกลัว หลังจากรับแจ้งจึงได้ไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ควบคุมตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น