สาวร้องจ๊าก!!! ขี่รถ จ.ย.ย.มาดี ๆ งูเห่าโผล่ออกมา

สาวร้องจ๊าก!!!…ขับขี่รถจักรยานยนต์มาอยู่ดี ๆ งูเห่าโผล่เลื้อยออกมาจากบริเวณไฟหน้ารถ รีบจอดแจ้งกู้ภัยมาแกะจนจับได้ในที่สุด

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 พ.ย.60 ส.อ.รักชาติ บูลย์ประมุข หน.ปภ.ทต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุงูเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในรถ จ.ย.ย. บริเวณถนนสายเชียงใหม่ – ลำพูน ใกล้ร้านเพื่อนครัว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางฐิติรัตน์ ไชยเจริญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/4 ม.3 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน อยู่ในสีหน้าตกใจพร้อมชี้ให้ดูรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าดรีมสีดำ หมายเลขทะเบียน กบล 42 ลำพูน ที่จอดอยู่ริมถนน ว่ามีงูอยู่ 1 ตัว อยู่ในรถ ทาง จนท.กู้ภัย จึงใช้ไขควงแกะรถ จ.ย.ย.ตรงส่วนฝาครอบตัวรถทั้งหมดเพื่อค้นหา พบว่าเป็นงูเห่าอยู่ข้างในจึงดึงออกมาวัดความยาวได้ประมาณครึ่งเมตร

จากการสอบถาม นางฐิติรัตน์ ไชยเจริญ กล่าวว่าขณะที่ตัวเองทำธุระเสร็จ จะขับขี่รถกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีงูเลื้อยออกมาจากที่ไฟหน้ารถดิ้นพรวดพราด จึงตกใจชะลอรถและจอดรถเรียก จนท.กู้ภัย มาจับได้ในที่สุด ส่วนงูตัวนี้มาอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ ทาง จนท.กู้ภัย จึงจับไปปล่อยคืนสูงธรรมชาติในป่าลึก ไม่ให้มารบกวนชาวบ้านอีกต่อไป จากนั้นประกอบรถให้ขับขี่กลับบ้านโดยปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น