ล้อรถระเบิด! อัดร่างหนุ่มเบญจเพส ดับสยอง

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 60 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยางรถสิบล้อระเบิดทำให้มีคนเสียชีวิต 1 ราย ที่ร้าน อ.สาการยาง เลขที่ 124 บ้านใหม่ดินแดน ม.11 ต.กลางเวียง 

 

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลกลางเวียง จนท.รพ.เวียงสา ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับ ปะเปลี่ยนยางรถ ตั้งอยู่ ถ.สายน่าน –แพร่ บ้านใหม่ดินแดน ม.11 ต.กลางเวียง ขาเข้า จ.น่าน พบรถบรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อฮี่โน สีขาว กระบะไม้ หมายเลขทะเบียน 77-7503 กทม. และห่างจากรถประมาณ 5 เมตร พบศพนายไตรพจน์ เกษพุม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 บ้านใหม่ดินแดน ม.11 ต.กลางเวียง สภาพศพใบหน้าเป็นแผลเหอวะหวะ เนื่องจากถูกแรงดันลมยางแตกใส่ ทำให้เสียชีวิตคาที่

ในเบื้องต้นพบ นายอภิเชษฐ์ เกตุพุ่ม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 บ้านใหม่ดินแดน ม.11 ต.กลางเวียง พ่อผู้ตาย ได้ให้การว่า ตนและลูกชายเปิดร้านรับปะ เปลี่ยนยางรถร้าน อ.สาการยาง มานานเกือบ 20 ปี และผู้ตายก็มีลูก 1 คน เรียนอยู่ชั้นอนุบาล ส่วนภรรยา นั้นได้แยกทางกันอยู่ และระหว่างเกิดเหตุนั้น ได้มีรถบรรทุก10 ล้อ คันดังกล่าว ได้เข้ามาที่ร้าน

เนื่องจากกระทะล้อหลังด้านขวา แตก นายไตรพจน์ฯ ผู้ตาย ก็ได้นำกระทะล้อดังกล่าวไปเชื่อม เสร็จแล้วก็ได้นำล้อดังกล่าว เข้าไปเติมลมภายในร้าน ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงยางระเบิดอย่างดัง ตนจึงได้นั่งรถเข็ญออกมาดู พบว่าลูกชายถูกยางระเบิดใส่หน้าและได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้โทรแจ้งไปทาง 191 เพื่อประสาน จนท.ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้น คาดว่ายางรถที่นายไตรพจน์ฯ ผู้ตาย นำกระ ทะไปเชื่อมนั้น อาจจะมีความร้อนหลังจากเชื่อมแล้วนำมาอัดลมยาง ประกอบกับยางเสื่อม บาง จึงทำให้เกิดการแตกระเบิด และในส่วนการเสียชีวิตของ นายไตรพจน์ฯ ในครั้งนี้นั้นทางญาติไม่ติดใจเอาความแต่อย่างได จึงได้ให้ทาง กู้ชีพ กู้ภัย เทศบาลกลางเวียง นำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพ ที่ รพ.เวียงสา ก่อนจะมอบศพ ให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น