สรุปยอดลงทะเบียน ตลาดประชารัฐลำปาง


เมืองรถม้าสรุปยอดการลงทะเบียนผู้ประกอบการตลาดประชารัฐระหว่าง วันที่ 10 – 17 พ.ย. ยอดรวม 445 ราย ด้าน ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจ.ลำปางเผยที่มีผู้มาลงทะเบียนน้อยกว่าอัตราส่วนของตลาด พร้อมเชิญชวนพี่น้องเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเข้าร่วมลงทะเบียน เพื่อเพิ่มโอกาสและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากในชุมชนให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น
นางศุกลรัตน์ จันทร์มณี ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจ.ลำปาง เปิดเผยว่า จังหวัดลำปางดำเนินการเปิดรับลงทะเบียนโครงการตลาดประชารัฐ ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลที่จะสร้างเศรษฐกิจรายได้ให้กับประชาชน สรุปยอดการลงทะเบียนผู้ประกอบการตลาดประชารัฐ ระหว่าง วันที่ 10 – 17 พฤศจิกายน 2560 รวม 445 ราย
โดยมีผู้ลงทะเบียนที่สนใจตลาดประชารัฐ ได้แก่ ตลาดประชารัฐ คนไทยยิ้มได้ จำนวน 296 ราย ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ จำนวน 101 ราย ตลาดประชารัฐ ของดีจังหวัด จำนวน 72 ราย ตลาดประชารัฐ Modern Trade จำนวน 66 ราย ตลาดประชารัฐ ของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส. จำนวน 103 ราย ตลาดประชารัฐต้องชม จำนวน 82 ราย และ ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม จำนวน 59 ราย รวม 807 ราย โดยผู้ประกอบการที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ สามารถเลือกประเภทตลาดได้ไม่เกิน 3 ประเภท
ทั้งนี้ โครงการตลาดประชารัฐ เปิดให้ผู้สนใจขอยื่นลงทะเบียน จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ทุกวัน เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และศูนย์ดํารงธรรมอําเภอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น