การแข่งขันกีฬาสีสัมพันธ์ ธีระวัธน์บำเพ็ญ


โรงเรียนธีระวัธน์บำเพ็ญ จัดกีฬาสีสัมพันธ์”ธีระวัธน์บำเพ็ญ”สร้างนักเรียนอนุบาลมีน้ำใจรักสุขภาพโดยมีนายเสริมศิษฐ์ พิมพันธ์ดี รองศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ ศธจ.ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดและมอบเหรียญรางวัล มีนายธวัชชัย ไชยกันย์ ผู้อำนวยการกลุ่ม ส่งเสริมการศึกษาเอกชน ,นางกรศิริ กรองสุดยอด ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียนกว่า 2000คน ร่วมการแข่งขัน ณ สนามกีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้
นางพรรณี สหเสวียนต์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ธีระวัธน์บำเพ็ญ กล่าวว่า ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อปูพื้นฐานด้านจิตใจ ด้านความคิด ด้านสุขภาพกายและจิตใจที่ดี มีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัยตนเองได้ทุ่มงบประมาณ กว่าสองแสนบาท ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้
นอกจากนี้ก็ได้รับความร่วมมือ อย่างดียิ่งจากคณะครูผู้ปกครองร่วมกิจกรรม อย่างสนุกสนาน และอบอุ่น กีฬาจัดทุกประเภท ปรับใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ตามวัย ขบวนพาเหรดที่เดิน ได้อย่างงดงามสร้างสรรค์แนวคิดตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง นำวิถีชีวิตอาชีพพื้นบ้าน มานำเสนอเป็นส่วนหนึ่งของขบวน
ส่วน ภาคบ่ายมีการเต้นแอโรบิคหมู่ สำหรับทุกคน ที่มาร่วมงาน ร่วมทั้งนักกีฬา 5 สี ได้แก่ สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีฟ้า และสีชมพู ร่วมเต้น อีกทั้งยังจัดให้ มีกีฬามหาสนุก ชักคะเย่อ เพื่อให้ผู้ปกครองและคณะครู ร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น