คัดสรร คาเฟ่ เปิดตัวแรง ในเซเว่น สาขา รพ.สวนดอก เชียงใหม่

ยกทีมกันมาชุดใหญ่กับทีม ผู้บริหารของคัดสรร เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ผู้สร้างสรรค์ในเรื่องขนมปังและพายไส้ต่างๆ ที่วันนี้ได้มาเปิดในเซเว่น กันแล้ว ที่กรุงเทพมีหลายสาขาอยู่ ที่เชียงใหม่เพิ่งจะเปิดตัวเจ้าแรกสาขาหน้า รพ.สวนดอก ที่วันก่อนทาง ผู้บริหารเซเว่นเชียงใหม่และผู้บริหารคัดสรร ได้มาร่วมกันเปิดตัวเบเกอรี่ที่มี พายบลูเบอร์รี่ พายผักโขม พายสับปะรด พายเห็ด พายข้าวโพด โรสไส้กรอกไก่ ครัวซอง และอีกหลายอย่าง ที่ทำออกมาสดจากเตาวันต่อวัน ให้ลูกค้าได้ทานกัน นอกจากนั้นก็ยังมีกาแฟสด บดแล้วชงแต่ละสูตร ชาเขียว ชาเย็น และอีกหลายอย่าง ที่คัดสรรจัดมาให้ในเซเว่นวันนี้ เรียกว่าเป็นคาเฟ่เล็กๆในเซเว่น
ก็เป็นสาขาแรกของเซเว่นเชียงใหม่ ที่ทำการเปิดตัวในเซเว่นสาขาหน้า รพ.สวนดอก เท่าที่ได้เปิดตัวขายมาก็ประสบผลสำเร็จ ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะทางคุณไชยโรจน์ ทิวัตถ์มั่นเจริญ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานปฏิบัติการซีพีออลล์ และคุณชรัส ลิขิตคุณวงค์ รองกรรมการ ผู้จัดการหน่วยงานคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมียม คาเฟ่ ที่ได้นำเอาเข้ามาก็บอกว่า วัตถุดิบทุกอย่างเราจะเน้นในเรื่องคุณภาพ สด สะอาด ทำวันต่อวัน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของอร่อยและกรอบหอม สดจากเตา เริ่มต้นที่ชิ้นละ 15 บาท หรือจะสั่งเป็นชุด-กล่องก็ได้ ลูกค้าเลือกได้เต็มที่ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งของการเอาใจใส่ให้กับลูกค้า ที่หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ก็จะได้ทานของดีๆ กัน
นี่เป็นการเริ่มต้นของคัดสรรและเซเว่นที่จับมือกันที่ทางคุณวรวัชร ตันตรานนท์ และ คุณบวรเวทย์ ตันตรานนท์ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสกับเซเว่น เราพร้อมจะขยายไปตามสาขาอื่นๆ อีกแน่ เพื่อลูกค้าจะได้ทานของดีๆ กัน ใครที่ได้ผ่านมาทางเซเว่นสาขาหน้า รพ.สวนดอก ที่ได้มีกาแฟสด ให้เราได้จิบกันแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น