ดูดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 10 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 28 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจน้อย ชอบพูดมาก หากได้รับการถากถางหรือว่ากล่าวจากใคร แต่ว่ามีสติปัญญาปราชญ์เปรื่อง ความจำเป็นเลิศ มักมีความสามารถสูง ต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ ทั้งด้านหน้าที่การงานและความเป็นอยู่รอบข้างว เมื่อเจริญวัยจะประสบความสำเร็จในชีวิต จะมีฐานะมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน สุขสบายในบั้นปลายชีวิต ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนไม่่ค่อยเชื่อดินฟ้าอากาศ หรือใครพูดง่ายๆ มั่นใจตัวเอง เป็นสำคัญชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งใหม่ๆ เสมอมีความคิดริเริ่มและเป็นผู้นำอยู่เสมอ เป็นนิสัยประจำตัว เมื่อเจริญวัยจะต้องมีกิจการเป็นของตัวเอง และประสบความสำเร็จรุ่งเรืองสืบไปในอนาคต บิดามารดาและพี่น้องอีกทั้งบริวาร ได้พักพิงอาศัยบารมีได้ในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านเองยังจะเอาตัวไม่รอดยังต้องจำใจรับเอาเรื่องของพี่น้องบางคนมาให้หนักสมองกังวลใจขึ้นอีก เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายออกเพื่อสิ่งที่จำเป็น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มันช่างเป็นดังใจนึกหลายอย่างหลายเรื่องในสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน เดินทางไปไหนไมว่าใกล้หรือไกลหากเร่งด่วนอันตรายมีแน่ เงินทองที่รับปากและสัญญากันไว้เอาแน่ไม่ได้สักรายเดียวอย่ามั่นใจนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านต้องตกลงในเรื่องสำคัญและเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่ายเข้าแน่ เงินทองของนอกกายก็จริง แต่ถ้าขาดมันไปช่างเดือดร้อนกังวลใจมากมายซะจริงๆ ไปหนแห่งใดก็ตามแต่คนพูดจาไม่เข้าหูซะทุกหนทุกแห่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านพึงรู้ไว้จะต้องร้อนหัวใจหนักสมองเพราะเรื่องคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มาหลายทางแต่ไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกหมด เดินทางไปไหนขากลับต้องได้สิ่งของบางอย่างที่นึกคิดได้แน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านติดต่อขอร้องหรือเกี่ยวข้องผูกพันกับใครมันช่างรุงรังวุ่นวายสิ้นดี เงินทองทางได้พอมีแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันบ่ายๆ เรื่องราวที่รับปากกับคนรักหรือผู้ใหญ่บางคนเกิดเปลี่ยนแปลงง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นบ้างแต่ก็เป็นแค่ชั้นคราวเท่านั้น เงินทองยังคงทำให้กังวลและปวดสมองไม่เบา คํ่าๆ คนรักจะก่อเรื่อง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันช่าวรวดเร็วเสียเหลือเกิน ไม่ว่าการงานหรือความเป็นอยู่ เรื่องเงินๆ ทองๆ ญาติและคนเกี่ยวข้องขอความช่วยเหลืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ บ่ายนี้นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรดันทุรังเอาแต่ใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น